Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Dmestik cùng bí quyết món cá xào cần tỏi ngon thơm hấp dẫn

Bếp từ Dmestik cùng bạn thực hiện chế biến món cá xào cần tỏi thơm lừng, bắt mắt cho bạn món ăn mới lạ hấp dẫn
Bếp từ Dmestik là dòng bếp ứng dụng công nghệ nấu ăn mới vậy nấu ăn liệu có ngon không? Đó là câu hỏi của rất nhiều chị em trước khi quyết định lựa chọn cho mình một công cụ nấu hiện đại thay thế cho chiếc bếp gas cũ kĩ, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao đang dùng. Bài viết dưới đây của noithatkienan.com sẽ hướng dẫn bạn làm món cá xào cần tỏi bằng chính chiếc bếp từ mang thương hiệu Dmestik, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm với những tính năng thông minh của thiết bị nấu nướng hiện đại hàng đầu hiện nay. Món cá xào cần tỏi cực phù hợp cho những ngày có chút se lạnh, mang đến bữa cơm lạ miệng, hấp dẫn cho cả gia đình bạn.
bep-tu-dmetik.jpg


Nguyên liệu cần cho món cá xào cần tỏi cùng với bếp từ hãng Dmestik
Nếu bạn có đầy đủ những nguyên liệu dưới đây và biết cách chọn được những thực phẩm tươi sống kết hợp với việc biết cách sử dụng linh hoạt các chế độ nấu: mức nhiệt/ công suất và thời gian của bếp từ Dmestik thì chắc chắn bạn sẽ không khó khăn để có được món cá xào cần tỏi ngon đúng điệu. Các nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm:


  • 500 gam phi lê cá diêu hồng
  • 2 nhánh cần tây
  • 1 nhánh tỏi tây
  • 1 ít thì là, 1/2 củ cà rốt
  • 5 tai mộc nhĩ, 1 nhánh gừng, 1 củ hành khô
  • Các gia vị cần chuẩn bị gồm có bột ngô, hạt nêm, mì chính, hạt tiêu, bột canh
bep%20tu%20dmestik%288%29.jpg

Đây là những nguyên liệu đã quá quen thuộc, bạn dễ dàng mua chúng ở chợ hoặc siêu thị. Vậy bạn đã sẵn sàng để thực hiện món cà xào cần tỏi bằng chiếc bếp từ thông minh hãng Dmestik chưa nào? Bắt tay vào làm ngay bây giờ nhé!

Quy trình làm món cá xào cần tỏi bằng bếp từ hãng Dmestik
Trước tiên, bạn phải thực hiện công đoạn sơ chế để đến khi sử dụng bếp từ Dmestik để nấu không bị vội vàng, hơn nữa khi các nguyên liệu được ướp gia vị đầy đủ món ăn sẽ đậm đà và hấp dẫn hơn. Các việc cần phải làm như sau:


  • Cá riêu hồng rửa sạch, thái phi lê cá diêu hồng thành các miếng nhỏ vừa ăn, rồi để ráo nước
  • Gừng cạo vỏ, hành khô bóc vỏ rồi rửa sach, sau đó băm nhỏ
  • Cần và tỏi tây cắt bỏ phần rễ, nhặt lá úa sau đó rửa sạch, cắt khúc khoảng 2 cm.
  • Đem ngâm nước mộc nhĩ cho mềm, cắt bỏ phần gốc rồi đem rửa sạch và thái nhỏ
  • Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch, đem tỉa hoa
  • Bạn cho cá vào một chiếc bát tô rồi ướp cùng với gừng, hành tím và 1/2 cafe hạt nêm, 1 cafe tiêu, 2 cafe bột ngô , sau đó trộn đều
Các bước chế biến món cá xào cần tỏi sử dụng bếp từ hãng Dmestik để nấu ăn
Bước 1: Đặt chảo lên một vùng nấu từ bất kì của bếp thuận tiện nhất cho bạn rồi mới bật bếp. Chỉnh bếp về chế độ nấu mức 6 hoặc 7, chờ cho chảo nóng, cho thêm chút dầu ăn. Dầu sôi thì cho cá vào xào cùng, chọn mức nhiệt cao để cá không bị nát. Khi cá bắt đầu chuyển sang màu vàng, hơi sém cạnh, dậy mùi thơm thì bạn trút cá ra một cái đĩa.
Bước 2: Vẫn sử dụng chảo đó, bạn bật bếp Dmestik lên và điều chỉnh về mức nhiệt nhỏ hơn trước, khoảng mức 5 hoặc 6, cho thêm một chút dầu ăn vào, rồi cho cà rốt, mộc nhĩ vào xào. Đảo đều vài lượt thì tiếp tục cho cần và tỏi tây vào xào cùng, nêm nếm gia vị cho vừa miệng.
Bước 4: Khi rau củ đã chín vừa tới, bạn cho cá vào xào chung, bỏ thêm thì là cùng với một chút mì chính.
bep%20tu-dmestik%287%29.jpg

Đảo đều vài lần nữa là bạn có thể tắt bếp và múc ra đĩa rồi thưởng thức.
Mặc dù món cá xào cần tỏi bằng bếp từ Dmestik khá đơn giản xong hương vị lại vô cùng đậm đà, hơn nữa sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn, còn gì tuyệt vời hơn thế nữa!
xem thêm: BẾP TỪ DMESTIK LÀM MÓN CÁ XÀO CẦN TỎI THƠM NGON, LẠ MẮT
 
Top