Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Munchen và công thức xào thịt bò nấm hương thơm ngon hơn cả

Bếp từ Munchen và bí quyết làm món thịt bò xào nấm đơn giản lại cực ngon miệng


Bếp từ Munchen hiện nay đã và đang được coi là một trong những phương pháp để đơn giản hóa các công đoạn, giúp chị em nấu ăn ngon hơn và dễ dàng với nhờ các chức năng nấu đa dạng kết hợp với các tính năng thông minh. Giả sử nấu một món ăn với bếp gas bạn sẽ mất khoảng 20 phút thì khi nấu bằng chiếc bếp từ mang thương hiệu Munchen thời gian nấu sẽ được rút ngắn tối đa, có thể chỉ mất chưa đến 10 phút. Noithatkienan.com xin chia sẻ đến bạn đọc công thức làm món bò xào nấm đậm đà thơm ngon, hương vị lôi cuốn khó quên bằng việc sử dụng chính chiếc bếp Munchen quen thuộc của bạn.
bep%20tu%20Munchen%284%29.jpg



Nguyên liệu món thịt bò xào nấm nấu bằng chiếc bếp từ hiệu Munchen


Chiếc bếp từ Munchen chỉ là một công cụ hỗ trợ giúp quá trình nấu nướng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn, để có được món thịt bò xào nấm thơm ngon quan trọng nhất vẫn là việc bạn phải chuẩn bị được đầy đủ các nguyên liệu và thực hiện đúng theo quy trình chế biến ( sẽ được nói đến ở phần dưới). Vậy các nguyên liệu cần cho món bò xào nấm này là gì? Hãy cùng theo dõi dưới đây nhé:



  • 200 gan thịt bò thăn
  • Khoảng 10 cây nấm hương
  • 1 gói nấm kim châm
  • 1/2 củ cà rốt, 1 ít rau cần tây
  • 1 củ tỏi, 1 củ hành tím
  • Các loại gi vị cần thiết bao gồm dầu ăn, muối, hạt tiêu, dầu hào
Lưu ý, bạn phải sơ chế nguyên liệu trước khi sử dụng chiếc bếp Munchen của bạn để nấu. Công đoạn sơ chế gồm các bước như sau:



  • Hành tín và tỏi khô đem đi bóc vỏ, rửa sạch rồi băm nhỏ
  • Cần tây bạn mang cắt rễ, nhặt bỏ phần úa rồi rửa sạch, cắt khúc khoảng 3cm
  • Cắt bỏ phần gốc của nấm kim châm, sau đó rửa sạch rồi cho ra rổ hoặc rá để ráo nước.
  • Nấm hương bạn ngâm với nước nóng để nó mềm ra và nở to, sau đó cắt bỏ phần gốc, rửa lại bằng nước sạch
  • Cà rốt sau khi gọt vỏ, rửa sạch thì bạn có thể bào sợi hoặc tỉa hoa theo ý thích
  • Riêng thịt bò khi mua về bạn đem rửa sạch rồi thái thành miếng mỏng vừa ăn. Sau đó, ướp thịt bò cùng với 1/3 tỏi băm, 1/3 thìa cafe muối và một chút hạt tiêu, trộn đều trong 1 chiếc bát tô, để khoảng 20 phút cho ngấm, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
bep%20tu-munchen%289%29.jpg



Dùng bếp từ hãng Munchen để chế biến món thịt bò xào nấm thơm ngon


Bước 1: Sau khi bắc chảo lên bếp từ, bạn nên chú ý điều chỉnh để chuyển về chế độ nấu mức nhiệt số 5. Chờ chảo nóng thì cho một chút dầu ăn vào, dầu sôi đổ thịt bò vào đảo xào cho săn mềm dưới chế độ nhiệt khoảng mức 7. Sau đó bạn tắt bếp và trút thịt bò ra đĩa riêng.
Bước 2: Bật lại bếp và vẫn sử dụng chiếc chảo trên, bạn thêm khoảng 2 thìa cà phê dầu ăn vào, chờ dầu nóng thì cho hành tím vào phi. Hành dậy mùi thơm thì cho tiếp nấm hương, cà rốt và nấm kim châm vào xào chung cùng với gia vị cho vừa miệng. Chọn mức nhiệt trung bình cho bếp từ Munchen.
Bước 3: Sau khi phần rau củ đã chín tái, bạn trút thịt bò vào đảo đều, nêm nếm lại gia vị cho đúng khẩu vị rồi thêm cần tay vào. Đảo đều vài lượt sau đó có thể tắt bếp và cho món ăn ra đĩa.
bep-tu-munchen%289%29.jpg

Sở hữu màu sắc bắt mắt cùng với vị ngọt giòn của rau củ kết hợp với nguyên liệu thịt bò, món thịt bò xào nấm nấu bằng chiếc bếp Munchen này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người đấy!
xem thêm: BẾP TỪ MUNCHEN NẤU MÓN THỊT BÒ XÀO NẤM DƯ VỊ KHÓ QUÊN
 
Top