Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Arber model AB-373S thông minh giá hấp dẫn

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp từ Arber mã AB-373S bán chạy nhất hiện nay
Bếp từ Arber AB-373S là một trong những model bếp từ cao cấp mang thương hiệu Arber nổi tiếng, được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Đây là sản phẩm hội tụ những phát minh khoa học- công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay ví dụ như công nghệ IQ thông minh dạng trượt Slider của bảng điều khiển, sở hữu 8 mức công suất/ nhiệt độ, các chức năng tự động,.... mang lại cho người nội trợ nhiều tiện ích bất ngờ, giúp công việc nấu ăn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những ưu điểm nổi bật và đặc trưng thiết kế của mẫu bếp từ AB-373S thông minh của hãng Arber.
bep%20tu%20Arber%20AB%20373S.jpg




Những tính năng thông minh đặc biệt của bếp Arber AB-373S
Mẫu bếp từ Arber model AB-373S sử dụng mặt kính làm bằng hỗn hợp gốm thủy tinh ceramic đặc biệt vượt trội với khả năng chịu nhiệt , chịu lực, kháng sốc nhiệt đột ngột, nhập khẩu từ Đức, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.
Tích hợp bàn phím điều khiển dạng trượt slider, cùng với 8 mức công suất linh hoạt trong quá trình nấu nướng, dễ dàng sử dụng, đặc biệt hiển thị các chương trình nấu thông qua màn led cao cấp, cho phép kiểm soát chặt chẽ chế độ nấu.
Chức năng hẹn giờ nấu độc lập cho từng vùng nấu với dải thời gian dài từ 1 phút đến 180 phút
Chức năng tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp , max 4000W tiết kiệm tối đa điện năng và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, tránh quá tải điện áp.
Các tính năng an toàn của bếp Arber mã AB-373S
Những tính năng tự động dưới đây của bếp từ Arber sẽ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn khỏi những nguy cơ cháy nổ không đáng có của chiếc bếp gas trước đây, bao gồm:
- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
- Khóa an toàn trẻ em Child lock
- Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off
- Tự động tắt bếp khi không có nồi
- Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
bep-tu-Arber%20AB%20373S.jpg



Nội dung thông số kĩ thuật của mẫu bếp từ model AB-373S:
Với những đặc điểm về thiết kế cũng như thông số kĩ thuật của mình, model bếp từ AB-373S phù hợp với mọi không gian thiết kế phòng bếp, được xem như dòng sản phẩm thiết kế riêng cho người tiêu dùng Việt Nam:
- Điện áp 220V / 50Hz
- Công suất: max 4000W ( Phải: 2000W , Trái 2000W )
- Kích thước (dài x rộng x cao): 720 x 430 x 80mm
- Kích thước khoét lỗ: 670 x 400mm
- Trọng lượng: 8.0 kg
bep-tu-Arber-AB%20373S.jpg



Hơn nữa, bếp có thể đồng thời đặt âm hoặc đặc dương tùy ý mang lại nhiều những tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo những món ăn mới, mà không gặp bất kì giới hạn nào về không gian cũng như thời gian.


Xem thêm thông tin về bếp từ Arber http://noithatkienan.com/bep-tu-arber-ab-373s.html
 
Top