Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Cata model I2 Plus công nghệ mới cao cấp

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp từ Cata mang mã I2 Plus công nghệ mới

Bếp từ Cata nói riêng và các dòng sản phẩm bếp từ nói chung hiện đang được coi là xu thế tiêu dùng mới của rất nhiều gia đình Việt trong thời gian gần đây. Chinh phục khách hàng bằng những ưu điểm vượt trội về tính năng, khả năng đảm bảo antoàn tuyệt đối khi sử dụng lại nấu nướng cực nhanh, không chỉ tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng mà còn nổi bật với đặc điểm siêu tiết kiệm năng lượng, các mẫu bếp từ mang thương hiệu Cata nhanh chóng được người tiêu dùng tìm đến để sử dụng. Mới đây, để phù hợp với đặc trưng thiết kế phòng bếp cũng như đặc điểm công việc nấu nướng hàng ngày của người Việt Nam, Cata đã cho ra mắt model bếp từ I2 Plus và đã được đánh giá rất cao về cả chất lượng lẫn kiểu dáng mẫu mã.
Đánh giá sản phẩm bếp từ I2 Plus thương hiệu Cata

bep%20tu-Cata-I-302.jpg



Nếu bạn đang có nhu cầu từ bỏ chiếc bếp gas tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao, thì bếp từ Cata I2 Plus là một trong những sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua để lựa chọn cho căn bếp nhà mình. Bếp kết hợp hai vùng nấu từ có các chức năng hoàn toàn riêng biệt đáp ứng được nhu cầu nấu nướng đa dạng của mọi gia đình.
Thời gian nấu nướng sẽ được rút ngắn tối đa nếu bạn sử dụng chiếc bếp từ này để đun nấu thay cho bếp gas. Hơn nữa, do quá trình nấu không tạo ra ngọn lửa cũng không tạo ra khí CO, CO2 nên sẽ không gây nguy hiểm,tránh mọi rủi ro cháy nổ cũng như an toàn tuyệt đối cho người dùng, thân thiện với môi trường, mang lại không gian sống trong lành, mát mẻ và thoải mái nhất.

Thông số kĩ thuật của mẫu bếp Cata I2 Plus

Hãy cùng chúng tôi khám phá một cách tổng quan nhất cấu tạo, tính năng cũng như đặc điểm thiết kế của mẫu bếp từ Cata mã I2 Plus đang được ưa chuộng này nhé! Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp nhà bạn.

bep%20tu%20Cata%20I-302.jpg



- Bếp từ đôi I2 Plus của Cata sử dụng mặt kính gốm hiệu Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt, kháng sốc nhiệt cực tốt, dễ dàng vệ sinh nhờ khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn cao.

- Vỏ bếp làm bằng thép trắng cao cấp, chống oxi hóa

- Chức năng hẹn giờ thông minh.

- Có 9 mức tốc độ công suất

- Có chức năng khóa trẻ em an toàn.

- Kích thước của bếp I2 Plus cụ thể: kích thước mặt bếp là 590 x 350 mm và kích thước cắt đá là 560 x 330mm
- Tổng công suất : 3.7 kW, riêng 1 vùng nấu có chức năng nấu booster siêu nhanh:

+ 1 vùng nấu ø 220mm công suất 2,3KW (max 3 KW)

+ 1 vùng nấu ø 180mm công suất 1,4KW

- Sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng Touch Control siêu nhạy

Dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha này được bảo hành chính hãng 02 năm tại địa chỉ nhà khách, mang lại sự yên tâm tuyệt đối vào chất lượng ở mọi khách hàng.
xem thêm bếp từ cata http://noithatkienan.com/bep-tu-cata-i-302.html
 
Top