Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Canzy mã CZ-600-2GIB nhập khẩu châu Âu 1

Bếp từ Canzy CZ-600-2GIB nhập khẩu từ châu Âu

Bếp từ Canzy khá đa dạng về kiểu dáng mẫu mã cũng như xuất xứ của sản phẩm, tạo nên sự phong phú của mức giá thành, mang lại cho người tiêu dùng cơ hội chọn ra một model phù hợp nhất, giải quyết tất cả các vấn đề trong công việc nấu nướng hàng ngày.

bep-tu-canzy-cz-qd-02.jpg


Là đại lí chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp từ châu Âu của trên 30 hãng nổi tiếng, siêu thị Nội thất Kiến An đã từ lâu trở thành địa chỉ uy tín mà rất nhiều người tiêu dùng đặt niềm tin và lựa chọn. Theo kinh nghiệm cũng như những hiểu biết rộng về dòng sản phẩm bếp từ, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mang đến bạn những kiến thức tổng quản nhất về model bếp bán chạy nhất của Canzy hiện nay, đó là CZ-600-2GIB. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết nhé!Thông số kĩ thuật của mẫu bếp từ CZ-600-2GIB.


bep-tu-canzy%20cz-qd02.jpg


Tại thị trường Việt Nam, bếp từ nhập khẩu Canzy CZ-600-2GIB là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, với nhiều tính năng nổi bật và kiểu dáng thiết kế đặc trưng theo phong cách sang trọng, tinh tế của nước Ý xinh đẹp.Bếp từ CZ-600-2GIB thiết kế hiện đại, với 2 vùng nấu từ đun nấu siêu tiết kiệm điện năng. Mặt bếp sử dụng loại mặt kính cường lực với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, chống trầy xước và chống bám bẩn cao, dễ dàng vệ sinh chỉ bằng vài thao tác đơn giản luôn sáng bóng như mới.Chi tiết nội dung thông số kĩ thuật của sản phẩm bếp Taka CZ-600-2GIB:
- Điện áp: 220-240V/50-60Hz
- Tổng công suất cả 2 vùng nấu là 4000W, chia đều cho cả 2 vùng nấu
- Kích thước lắp đặt của bếp: kích thước mặt kính là 730x 430mm và kích thước khoét đá là 701x 396mm
Xem thêm bếp từ canzy http://noithatkienan.com/bep-tu-canzy-cz-qd02.html
 
Top