Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Taka dòng bếp có thể dùng không?

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp từ Taka có nên sử dụng hay không?
Bếp từ Taka sẽ mang đến cho bạn một không gian bếp đúng nghĩa của nó, nơi thổi bùng lên ngọn lửa yêu thương cho mỗi gia đình. Nhờ những tính năng thông minh vượt trội, mỗi model bếp từ mang thương hiệu Taka đều có khả năng mang đến cho người nội trợ một niềm đam mê nấu ăn, sự thích thú sáng tạo những món ăn mới để tạo thổi luồng gió mới vào bữa cơm gia đình, giúp các thành viên cảm thấy ngon miệng hơn. Hiện đại nhờ có sự đa dạng các chức năng, tuy nhiên dòng sản phẩm này có thực sự phù hợp với nhu cầu nấu nướng và không gian bếp nhà bạn? Tìm hiểu chi tiết sản phẩm để có sự lựa chọn chính xác nhất nhé!
bep-tu%20Taka%20i02b.jpg



Mức độ an toàn cao của chiếc bếp từ hãng Taka
Tất cả các sản phẩm bếp từ Taka đều sở hữu những tính năng cùng với một thiết kế tiện dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Giới thiệu chi tiết về các chức năng an toàn và thiết kế đặc biệt của các model bếp từ đôi của hãng Taka:
Bếp Taka sở hữu chức năng khóa trẻ em an toàn, đặc biệt phù hợp nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ trong khi bạn không có thời gian để trông coi chúng. Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.
Bep%20tu%20doi%20TAKA%20TK%20-%20I02B2.jpg



Hoạt động dựa trên nguyên lí cảm ứng từ thông minh bậc nhất, sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Taka làm chín thức ăn mà không cần tạo ra ngọn lửa, không sản sinh ra khí CO2 hay CO do đó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, loại bỏ nguy cơ gây cháy nổ như bếp ga, mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ, an toàn tuyệt đối.
Bàn về chất lượng bếp Taka
Sản phẩm bếp từ Taka sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, chuyển giao từ Nhật Bản, sử dụng toàn bộ linh kiện điện tử cao cấp của Đức và được lắp ráp tại Malaysia. Đặc biệt, mỗi model bếp Taka trước khi tung ra thị trường, đều được kiểm tra và giá sát chặt chẽ đến từng chi tiết bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo một tiêu chuẩn chất lượng nhất quán.
bep-tu-Taka%20TK%20I02C.jpg



Hiệu suất đun nấu của chúng rất cao, vượt trội so với các dòng bếp thông thường cùng loại khác, lên đến hơn 90%, cho phép có thể tiết kiệm 30% chi phí đun nấu hàng tháng so với sử dụng bếp ga.
Do sử dụng những linh kiện chính hãng, hàng thật chất lượng thật, có độ bền cao, nên tuổi thọ của các sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Taka cũng được gia tăng đáng kể, lên đến hơn 10 năm.
Trong năm 2016 tới đây, hãng Taka đang có dự định và hứa hẹn sẽ cho ra nhiều hơn các mẫu sản phẩm bếp từ chất lượng hoàn hảo nhất và tăng cường sự đa dạng về mẫu mã nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.


Xem thêm thông tin về bếp từ Taka: http://noithatkienan.com/bep-tu-taka-tk-i02b.html
 
Top