Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 vật liệu sử dụng phổ biến nhất làm áo mưa quảng cáo

quatangdn1

Junior Member
Là một trong những dòng quà tặng quảng cáo được sử dụng rộng rãi này nay , áo mưa quảng cáo là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Có rất nhiều lý do để giải thích cho điều này như giá thành rẻ và được khách hàng sử dụng nhiều là những lý do chính . Mặc dù phổ biến và gần gũi như vậy , điều này không đồng nghĩa với việc ai cũng rành về những chất liệu để làm nên chúng . Hôm nay cơ sở sản xuất áo mưa quảng cáo Gift24h chia sẻ đến quý khách hàng những vật liệu phổ biến làm nên sản phẩm quen thuộc này .

1.Nhựa PVC .

Có thể nói nguyên liệu này được sử dụng nhiều nhất hiện tại , đa phần các sản phẩm áo mưa trên thị trường đều sử dụng vl này .Chúng ta có thể kể đến một vài đặc tính nổi bật như , an toàn với môi trường và sức khỏe con người , bền với nhiệt và cơ học , dễ dàng tạo màu và in ấn …Các bạn cũng có thể bắt gặp loại vật liệu này trong khá nhiều vật dụng khác nhau trong gia đình như cốc nhựa , chai nhựa … rõ ràng đây là một loại vật liệu đa năng và nhiều ưu điểm .

2. Nguyên liệu áo mưa bằng vải tráng .

Đây là một trong những vật liệu thuộc dòng cao cấp , sản phẩm áo mưa dòng này có cấu tạo làm hai lớp chính , bên ngoài thông thường sẽ là vải để giữ bền , lớp thấm nước bên trong là nhựa tráng . Chúng ta có thể bắt gặp chất liệu này ở những sản phẩm áo mưa cao cấp , áo mưa bộ … Nếu khách hàng muốn sử dụng thì phải đặt hàng xưởng sản xuất Gift24h mới có .

3. Chất liệu PE

Là chất liệu kém chất lượng nhất hiện nay , thông thường sẽ được sử dụng cho những sản phẩm áo mưa sử dụng một lần . Nhược điểm của loại chất liệu này là không an toàn với người sử dụng nên nó không được cơ sở sản xuất áo mưa quảng cáo Gift24h chúng tôi đưa vào sản xuất .

Trên đây là 3 dòng vật liệu được sử dụng để sản xuất áo mưa quảng cáo phổ biến nhất hiện nay , tùy vào nhu cầu của khách hàng mà cơ sở sản xuất áo mưa sẽ có những lựa chọn hợp lý . Hiện tại Gift24h chuyên nhận sản xuất áo mưa , doanh nghiệp có nhu cầu có thể liên hệ đặt hàng .


>> Những mẫu áo mưa quảng cáo thịnh hành hiện nay
>> Lý do nên sử dụng áo mưa quảng cáo vào chiến dịch marketing



CƠ SỞ SẢN XUẤT ÁO MƯA GIFT24H
Email : [email protected]
Hotline: 0903.348.341
 
Top