Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Canzy có mặt tại thị trường Việt Nam

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp từ Canzy là dòng sản phẩm đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay, trong đó có chiếc bếp từ đôi được đánh giá cao về độ an toàn , tiết kiệm điện , dẽ dàng vệ sinh …Nhưng vẫn có những câu hỏi đặt ra dùng bếp từ đôi canzy có tốt không chất lượng ra sao giá thành có phù hợp hay không..



bep-tu-canzy(1).jpg


Vậy bếp từ Canzy dùng có tốt không ? đó là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng gọi đến đường dây nóng của Nội Thất Ngân Khánh để được tư vấn.Bài viết dưới đây Nội Thất Kiến An xin chia sẻ tới quý khách hàng một số thông tin cơ bản về chiếc bếp từ đôi Canzy để quý khách hàng tham khảo và quyết định chính xác nhất cho gia đình mình.
Bếp Canzy đa phần là sản phẩm Bếp từ đôi của thương hiệu Canzy. Bếp được sản xuất tại nước thứ 3 Việc sử dụng toàn bộ linh kiện Đức và đặc biệt mặt kính bếp được làm từ mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và tản nhiệt rất nhanh vì thế khi đun nấu không sợ nóng. Bếp từ Canzy có bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn, tiện lợi dễ sử dụng.chạm tay tinh tế Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, mới mẻ, sử dụng dễ dàng với các thao tác chạm tay tinh tế cùng màn hình LCD hiển thị dễ quan sát.Thiết kế bếp sang trọng, Bếp từ nhập khẩu vận hành không gây ra bức xạ độc hại, rất an toàn cho sức khỏe. làm nóng siêu nhanh, đạt nhiệt độ 640 độ C chỉ sau vài giây, nhanh gấp 3 lần các loại bếp điện từ, bếp điện thông thường.



bep-tu%20canzy(2).jpg


Bếp từ Canzy được phân phối chính hãng tại một số đại lý ủy quyền tại Việt Nam, quý khách có thể tham khảo các sản phẩm bếp từ đôi Canzy tại siêu thị Nội thất Kiến An – đại lý cấp I của Canzy tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ bán hàng tốt nhất.
Chúng tôi luôn đặt tiêu chí ” BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG” “HÀI LÒNG CHO MỌI KHÁCH HÀNG” “LUÔN BÁN VỚI GIÁ RẺ NHẤT” “. Những trương trình khuyến mãi, Tri ân khách hàng luôn được cập nhật đầy đủ , nhanh chóng và chi tiết nhất. Luôn mang tới cho khách hàng những quyền lợi đầy đủ và thiết thực nhất.Với những khách hàng ngoại tỉnh chúng tôi có thể chuyển hàng qua đường Bưu điện , xe ôtô hoặc chuyển tới tận nhà để lắp đặt tại các tỉnh thành như : Tỉnh Thái Bình, Thái Nguyên, Hưng Yên, Ninh Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Nam Định, Bắc Giang, Bắc Ninh….
Ngoài ra khi quý khách hàng mua sản phẩm bếp từ Canzy tại cửa hàng nội thất Kiến An chúng tôi quý khách sẽ nhận được những chương trình ưu đãi sau :
-Quý khách sẽ được mua hàng chính hãng 100%, chất lượng tốt nhất
-Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất
-Vận chuyển và lắp đặt miễn phí 100%
Ngoài ra để nhận biết hàng chính hãng thì:
– Mỗi 1 sản phẩm đi kèm của bếp đều có phiếu bảo hành, trên phiếu bảo hành có ghi đầy đủ mã số, các thông tin liên quan như : Tên công ty, số điện thoại bảo hành, dấu đỏ của công ty.
– Hàng nguyên đai nguyên kiện.



bep-tu-canzy-CZ-72IBS2.jpg


Bếp từ Canzy http://noithatkienan.com/3-ly-do-ban-nen-lua-chon-bep-tu-canzy.html
 
Top