Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn quà tết biếu sếp

NgocHien

Junior Member
Ngày Tết Nguyên Đán đang tới gần, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn gì làm quà biếu sếp của mình? Bạn đã tìm hiểu cả ngày mà vẫn chưa tìm ra đáp số, quanh đi quẩn lại cũng chỉ là một số món quà như: rượu tây, bánh ngoại hay hoa quả bánh kẹo...đã trở thành thói quen xưa cũ. Vì vậy để lựa chọn được một món quà phù hợp bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề đặc biệt quan trọng? Hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé.
1. Quan tâm đến thói quen, sở thích của sếp

qu%C3%A0%20t%E1%BA%BFt%20bi%E1%BA%BFu%20s%E1%BA%BFp.jpg

Tại sao ư? Vì chỉ khi bạn quan tâm đến 1 ai đó, bạn mới biết được thói quen của người ta là gi, sở thích của người ta ra sao. Đối với lãnh đạo của bạn cũng vậy, nếu bạn biết được sở thích của họ, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những món quà mà họ thích, không phải băn khoăn hàng giờ đi tham khảo ý kiến từ những người xung quanh. Hơn nữa, một món quà đúng với sở thích sẽ khiến cho lãnh đao của bạn sẽ rất vui và hài lòng về món quà đấy. Lấy được sự hài lòng của lãnh đạo đã là một thành côn của bạn rồi đó.

2. Tạo sự thoải mái cho sếp khi nhận quà.

Với bất kỳ ai trong chúng ta khi nhận được một món quà nào đó đều rất vui, tuy nhiên bên cạnh niềm vui thì còn có cảm giác mang nợ. Sếp của bạn cũng vậy, khi nhận được một món quà quá đắt tiền cũng dễ khiến sếp hiểu nhầm mục đích tặng của bạn và dễ gây tâm lý không thoải mái cho sếp khi nhận nó. Ngược lại với món quà quá rẻ tiền khiến bạn bị đánh giá thấp là thiếu sự tinh tế. Do vậy khi lựa chọn bất kỳ một món quà nào bạn nên chú ý lựa chọn một món quà thật phù hợp với sếp của mình để tạo ra sự thoải mái cho cả người nhận và người tặng quà.

3. Cẩn thận khi chọn quà biếu sếp.

qua-tet-y-nghia.jpg

Ngày tết là một ngày vô cùng quan trọng với tất cả mọi người, vì vậy trong những ngày đầu năm mới mọi người thường kiêng kỵ rất nhiều. Vì vậy dù là sếp hay bất kỳ ai khi chọn quà bạn cũng nên tìm hiểu trước về sở thích cũng như một số vật dùng mà họ không thích, tránh cảm giác khó chịu cho người nhận quà mà đặc biệt là sếp của bạn. Bạn cần tránh những món quà mà khiến sếp không hài lòng, đồng thời tránh tặng những món quà mang ý nghĩa kém may mắn trong ngày tết cũng như món đồ mang đến vận xui cho người nhận. Vì vậy hãy đưa ra một lựa chọn hợp lý nhất trong chọn quà tết biếu sếp nhé.
4. Món quà nào phù hợp với sếp trong dịp tết cổ truyền?

banh_chung_xanh_bieu_tet.jpg

Hơn thế nữa bạn cần hiểu rằng sếp của bạn là một người có quan hệ rộng rãi, chính vì vậy mà các sếp thường rất bận rộn với công việc đối nội, đối ngoại của công ty và không có thời gian để chuẩn bị tết một cách chu đáo. Do đó đây chính là cơ hội tốt dành cho bạn để gây ấn tượng với sếp của mình. Một món quà ý nghĩa dành tặng cho sếp, hoặc cho gia đình sếp vừa thể hiện sự quan tâm đến sếp lại vừa khiến sếp ấn tượng với bạn hơn. Vì vậy lựa chọn một món quà truyền thống như: bưởi da xanh, gà Đông Tảo hay trà Thái Nguyên làm quà biếu sếp. Đây chính là những món quà không thể thiếu trong ngày Tết truyền thống của dân tộc ta, nó vừa được dùng để thờ cúng gia tiên, vừa được dùng để tiếp khách ngày Tết. Đây cũng những món quà tuy giản dị nhưng hết sức ý nghĩa, giàu nét truyền thống, thể hiện được tình cảm của người biếu và đặc biệt không làm cho người nhận cảm thấy áy láy hay mang nợ.

5. Hộp trà biếu cao cấp- Món quà đặc biệt dành tặng cho sếp.

qua-tang-doc-dao-nhat.jpg

Hộp trà biếu chính là một món quà đặc biệt để bạn dành tặng cho sếp của mình. Hộp Đinh Hương nguyên khối được tiện tỉ mỉ từ thân gỗ Đinh Hương, trải qua quá trình chế tác thủ công tinh xảo tạo ra một hộp trà vô cùng sắc nét, độc đáo. Những vân gỗ Đinh Hương tự nhiên nổi lên từng nét, vần liền vân đã mang đến cho hộp trà những nét quyến rũ diệu kỳ. Với những đặc trưng đó, hộp trà Đinh Hương nguyên khối chắc chắn là một vật đáng quý đối với người nhận quà. Bên trong là những nõn chè non nhất, chất lượng nhất được lựa chọn tỉ mỉ nhất trên một số đồi chè được chăm bón tốt nhất của vùng chè Tân Cương. Các nõn chè sau khi được hái sẽ trải qua quá trình chế biến của 1 trong 3 nghệ nhân sao chè thủ công nổi tiếng nhất đất chè Tân Cương. Sau khi sao chế, từng nõn chè trở nên xoăn chắc, nhỏ như đầu đinh và đều nhau tăm tắp.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa hộp gỗ Hương nguyên khối quý hiếm với tinh hoa trà Đinh Tân Cương, Thái Nguyên đã tạo lên một hộp trà biếu vô cùng độc đáo, sang trọng và đẳng cấp và giàu nét văn hóa Việt. Được nhận một phần quà biếu là hộp trà Đinh Ngọc, người nhận quà không những được thưởng thức hương của trời, vị của đất mà còn được chiêm ngưỡng tinh hoa lao động của con người. Món quà này vừa mang nét đẹp truyền thống là vừa mang nhiều ý nghĩa rất phù hợp để dành tặng cho sếp của bạn.

Để lựa chọn một sản vật tinh hoa và độc đáo như Hộp Trà Đinh Ngọc để dành biếu sếp, bạn có thể liên hệ:
Hotline: 0983.667.123 | 0983.681.226
VPGD & Trà quán: Số 7, Ngõ 143 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
 
Top