Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số cách bảo quản đồng hồ Citizen chính hãng

vuthientrang

Junior Member
Một số cách bảo quản đồng hồ Citizen chính hãng. Ta thấy hầu hết các lỗi người dùng đều không được bảo hành tại các trung tâm, vậy nên bạn - chính người sử dụng chúng cần phải bảo quản chúng tốt nhất.- Đồng hồ dưới mức năng lượng cho phép : Lúc đó kim giây sẽ có triệu chứng nhảy nấc 2 giây 1 lần. Điều bạn cần làm là phải sạc thêm cho đến khi giây kim bình thường trở lại.- Thời gian sạc ngoài môi trường
Bạn có thể tham khảo một số thông tin về thời lượng sạc cho đồng hồ Citizen ở dưới:


Môi trường
Năng lượng đủ cho 1 ngày
Sạc đủ năng lượng bình thường
Sạc dự trữ năng lượng


Ngoài trời nắng
3 phút
2 giờ
35 giờ


Trời mát
11 phút
3.5 giờ
80 giờ


Cách đèn huỳnh quang 20cm
40 phút
8 giờ
280 giờ


Ánh sáng đèn bình thường
4 giờ
50 giờ


- Khi tham gia các hoạt động thể thao, hoạt động mạnh và ra nhiều mồ hôi bạn nên tháo chiếc đồng hồ của bạn ra. Nếu đó là chiếc đồng hồ dây da thì nếu họa động nhiều mồ hôi sẽ khiến dây chóng hỏng, đứt và chóc dây.
Hiểu biết về các trung tâm bảo hành và các quy trình bảo hành đồng hồ Citizen chính hãng - giúp bạn chủ động hơn trong việc bảo vệ chiếc đồng hồ của chính bạn. Tuy nhiên có những chú ý cần thiết mà bạn đặc biệt cần phải lưu tâm.
Hy vọng với những kinh nghiệm mà Xwatch đã chia sẻ sẽ giúp bạn đỡ khó khắn trong việc” Tìm trung tâm bảo hành đồng hồ Citizen chính hãng ở đâu?”X watch – số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!
 
Top