Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 địa chỉ mua túi xách da nam cực chất và cực độc

Duyetkaka

Member
Thiết kế đẹp – độc – chất và lạ.
Dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng thích hợp đó là các điều mà các địa chỉ mua túi xách da nam dưới đây sẽ mang lại cho mọi người.

1. Gento – Túi pha da trẻ trung

Mọi người đang tìm 1 địa chỉ mua túi xách da nam trẻ trung, hiện đại và phong cách? Vậy Gento sẽ là sự lựa chọn của bạn rồi. Với những chiếc túi xách nam cao cấp tại đây chủ yếu là túi pha da và vải jeans, được gắn nhiều chi tiết trang trí. Với các điểm này đã gợi nhớ tới phong cách du mục, hippie vang danh một thời rồi.
Nói tới dịch vụ đi kèm, thì. Gento cho phép đổi trả trong tầm 3 ngày bắt đầu từ khi từ mua sản phẩm. Thời gian bảo hành là 06 tháng với các lỗi như: khóa bị gỉ, da bị mủn dù không bị vật nhọn cứa vào….
[h=3]
dia-chi-mua-tui-xach-da-nam-1-1.jpg
[/h]2. MenZ – Túi da thật phủi bụi

MenZ đã và đang là 1 trong những địa chỉ mua túi xách da nam đi đầu ở thiết kế. Các dòng túi xách ở đây đều được chọn lọc từ hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau. Phải làm sao để nhấn mạnh vẻ nam tính đầy sức hấp dẫn của người đàn ông! Điều đó là điều mà MenZ luôn hướng đến.
Chất liệu sản phẩm ở đây là da bò sáp ko sơn. Da bò sau lúc thuộc chỉ được bôi một lớp sáp bảo vệ, ko sơn màu sau đó. Với những thớ da còn nổi vân một cách tự nhiên nhất. Đây là lớp da trên cùng ngay phần sống lưng của con bò. Chúng rất dẻo dai, và mềm mại.
Bên cạnh đó, tìm đến địa chỉ mua túi xách da nam độc đáo này, các bạn còn nhận được nhiều chế độ hậu mãi cực kỳ tốt. Ví dụ, thông thường ở nơi khác, mọi người chỉ free sửa chữa những lỗi của do chính nhà chế tạo khoảng nửa năm (hoặc thậm chí không có bảo hành). Còn ở MenZ, có dịch vụ bảo hành lên đến 3 năm cho 1 dòng túi.

3. Olug – Túi handmade phong cách

Tìm đến địa chỉ mua túi xách da nam này, nổi bật trước hết sẽ là những dụng cụ đục, khắc, khâu da. Tấ0t cả các mẫu túi ở đây đều được may tay. Thiết kế khá điệu, dùng rất nhiều đồ trang trí như khuy, chỉ, hoặc loại điêu khắc trên bề mặt da.
Olug đồng ý đổi trả khoảng ba ngày. Với mỗi dòng túi xách tại đây cũng được free làm mới da và vệ sinh trong thời gian dùng.
Các loại túi xách tại đây đa số là kiểu túi tote (hoặc túi xách tay) bằng da sơn bóng mềm mại. Túi có thể đựng được laptop và nhiều vật dụng khác. Với mức giá chỉ từ khoảng từ 1,3 tới 2 triệu đồng/cái.

Nguồn Bài viết: http://menz.vn/dia-chi-mua-tui-xach-da-nam-qua-chat/
 
Top