Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn sử dụng camera 360

tuanh96

Junior Member
[h=1]Hướng dẫn sử dụng camera 360[/h]Bạn đã dùng ứng dụng camera 360 chưa? Nếu dùng rồi chắc cũng biết những điều căn bản khi sử dụng còn nếu bạn chưa dùng thì hôm nay tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn cho bạn cách sử dụng ứng dụng camera 360. Ứng dụng này khá phổ biến và hầu hết có mặt trên di động nên nó rất dễ dàng sử dụng, thử ngay nào?Ngay bây giờ hãy tải tai camera 360 về điện thoại để sửa dụng chỉnh sửa những bức ảnh cho thật đẹp nhé.
photowonder-trang-web-chinh-sua-anh-moi-nhat-200x200.png

Với các tính năng này Camera360 sẽ giúp bạn có cả một album ảnh hoành tráng nhất, đa dạng nhất và ảo nhất…. kèm theo chế độ cho phép chia sẻ hình ảnh trên các trang mạng xã hội nhất định nó sẽ làm bạn hài lòng. Hãy Tai Camera360 về dế yêu của bạn để có những bức hình tự sướng lung linh nhất! Với camera 360 không gì là không thể…. Ngoài ra bạn có thể tai photowonder kết hợp thêm với camera 360 để biến bức ảnh của mình tuyệt đẹp nhé.
Không cần đến tải những ứng dụng phức tạp như PhotoShop hay PhotoScape, bạn vẫn có thể chỉnh sửa những bức ảnh của mình trở lên đẹp và sáng hơn với đầy đủ tính năng bạn trải nghiệm trên di động như làm trắng da, xóa mụn, nốt rồi, cắt xoay ảnh, làm sắc nét và áp dụng các bộ lọc, vv cho phép bạn tùy chỉnh mức độ theo ý muốn.Để tai game mien phi bạn hãy vào trang web của chúng tôi để tải về máy chơi nhé.

 
Top