Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu tam thất bắc, thảo dược quý

quanghvneu

Senior Member
Tam thất bắc là loại thảo dược đặc biệt chỉ mọc ở miền cao, trên 1500 mét so với mặt nước biển. Là cây lâu năm, thân nhỏ mọc thẳng chỉ cao tầm 30-60cm, lá chét mọc vòng giống bàn tay xòe ôm lấy thân. Phải mất ít nhất 3 năm củ tam thất mới chi giá chữa trị dược liệu giống ý.

cay-tam-that-bac-tu-nhien1.png

Tam thất bắc được dân gian ưa chuộng vì có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Vừa có thể bồi bổ giúp cơ thể phục hồi nhanh chống vừa tham gia điều trị liệu đặc biệt là cầm máu vết thương, công dụng đã đi vào lịch sử gắn liền với cái tên “kim bất hoán”.

Tìm hiểu: Tác dụng của Hoa tam that giúp giảm cân

Cầm máu công dụng tốt nhất của thảo dược tam thất

Dân gian chuyền nhau câu chuyện về cây thuốc giấu tam thất, bài thuốc gia truyền của Các cư dân miền núi. Người ta sử dụng nó để điều trị Các bệnh thông dụng nhất là giúp cầm máu vết thương, giảm đau, giảm bớt sưng rất hiệu quả.

Tam thất hay giữ vai trò quan trọng, trong Các trường hợp xuất huyết, chảy máu, nhất là đối với phụ nữ tuổi sinh đẻ, hạn chế tình trạng mất nhiều máu khi sinh, bảo vệ tính mạng bà mẹ và trẻ sơ sinh.

Mặt khác, tam thất còn ngăn chặn được việc xuất huyết trong, chảy máu nội tạng do Những chứng bệnh nan y gây ra.

Đồng thời, còn là bài thuốc thường giúp mau chóng hồi phục sức khỏe cho phụ nữ sau sinh và người mới ốm dậy. gia tăng việc hấp thu dưỡng chất, bồi bổ và kéo dài thể lực.

Ngoài tác dụng chính là cầm máu thì tam thất cũng được đông y ứng dụng phổ biến trong chữa trị Những bệnh về tim mạch, huyết áp, bệnh thiếu máu, bồi bổ cơ thể, gia tăng sức đề kháng, chữa trị đau nhứt cơ xương…

Tam thất bắc có bán ở đâu?

Nhiều năm nay trở lại đây người ta đã tiến hành gieo trồng tam thất nhằm bổn tồn nguồn dược liệu tự nhiên và đáp ứng đủ nhu cầu dùng . Thế nhưng do phải mất ít nhất 3 năm mới cho thu hoạch vì vậy mà số lượng tam thất có phần hạn chế.

Do có tác dụng chữa trị liệu tuyệt vời nên câu hỏi tam thất có bán ở đâu trở thành câu cửa miệng của nhiều người, mối quan tâm lớn đối với làng thảo dược đông y.

Thực tế, người sử dụng chỉ cần tìm tới Các cơ sở chuyên về thảo dược tự nhiên là có mặt hàng này. Thế nhưng, để đảm bảo chất lượng thì người dùng cần Tham khảo thông tin sản phẩm Phương pháp nhận biết trước khi tiếp cận. Tuyệt đối không mua sản phẩm bán dạo trên đường, không có nhãn mác, nguồn gốc- xuất xứ, mua qua kênh chợ đen …

Nếu vẫn chưa an tâm thì tốt nhất người sử dụng nên tìm đến Toàn Phát Vượng, nơi chuyên về thảo dược tự nhiên, Những loại dược liệu quý hiếm , điển hình đặc biệt là củ tam thất tự nhiên.

Tìm hiểu về công dụng của hoa tam thất: [url]http://kenhyhoc.com/hoa-tam-that-chua-benh-mat-ngu-kinh-nien/[/url]
 
Top