Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cơ thể mới của Barbie: một mánh khoé để lưu các thương hiệu, đại diện cho khách hàng

dtgdcntt

Junior Member
Công chúng mua đã được đa dạng về kích thước và tầm vóc trong nhiều thập kỷ, nhưng hiện nay khi doanh thu Mattel đang giảm mạnhKhi Mattel thông báo hôm thứ Năm rằng Barbie sẽ ra mắt ba loại cơ thể mới trùng với sự đa dạng của màu da họ muốn thêm vào năm ngoái, Giám đốc điều hành Richard Dickson nói rằng họ đã bổ sung bởi vì "Barbie phản ánh các cô gái trên thế giới nhìn thấy xung quanh họ."
bo-do-choi-bup-be-littlest-pet-shop-bo-phong-choi-minka-439447j19722.jpg
Cơ thể mới của Barbie: một mánh khoé để lưu các thương hiệu, đại diện cho khách hàng của mình
Có đúng không? Đã phụ nữ cong chỉ xuất hiện trong năm năm qua? phụ nữ nhỏ nhắn? Gì về - tôi dám nói rằng - những người phụ nữ đều ngắn và cong? Công chúng mua đã được đa dạng về kích thước và tầm vóc trong nhiều thập kỷ, và Mattel chơi catch-up có vẻ giống như một chiến lược bán hàng hơn là một nỗ lực chính hãng để đại diện cho khách hàng của họ.
Trong nhiều thập kỷ, bộ đồ chơi búp bê Barbie đã không được phản ánh thế giới quá nhiều như phục vụ như là sự khát khao. Ngay cả trong một khí hậu nơi một Beyoncé, Jennifer Lopez, Kate Upton và Christina Hendricks không chỉ có thể phát triển mạnh, nhưng được coi là một trong những phụ nữ đẹp nhất trong phương tiện truyền thông, Barbie đã khuyến khích phụ nữ trên toàn thế giới để lâu cho Ken và Dream rất riêng của họ nhà , hoàn thành với Ferrari hoàn toàn mới. Trong một số trường hợp, chúng tôi cũng đã mong mỏi cho mái tóc vàng và khoảng cách đùi đôi mắt màu xanh và hoàn hảo áp dụng bóng mắt màu nâu, hình đồng hồ cát hoàn hảo của cô Barbie, dài và sáng bóng, quá.
Bây giờ cô gái cuối cùng đã có thể nhìn thấy chính mình phản ánh trong các đồ chơi, có thể tưởng tượng đôi mắt của riêng mình đẹp màu nâu, tóc, cong, bản thân phong cách màu xanh ngồi trong Ferrari và kéo lên bên cạnh ngôi nhà mơ ước của họ trong một khí hậu nơi có nhiều phụ nữ đang được lưu tâm nhiều hơn những gì hình ảnh họ truyền lại cho con gái của họ, và từ chối các loại của vẻ đẹp mà Barbie đã đến để đại diện và "phản ánh".
Và Mattel chắc chắn hy vọng điều này sẽ dẫn đến doanh thu. Tạp chí Time báo cáo rằng doanh số bán hàng của Barbie đã giảm 20% từ năm 2012-2014 một mình, và Mattel đã mất khoảng $ 500 triệu từ mất quyền để sản xuất các thương hiệu Disney công chúa. Barbie sẽ là "đa dạng hóa" nếu nó không phải là một phương sách cuối cùng để cứu một thương hiệu hấp hối? Evelyn Mazzocco, người đứng đầu bộ phận Barbie Mattel, thực tế nói càng nhiều: "Các mẹ ngàn năm là một phần nhỏ của cơ sở tiêu dùng của chúng tôi, nhưng chúng tôi nhận ra cô ấy là tương lai."
Các mẹ ngàn năm cũng là, và lớn, có thể sẽ hoài nghi về một động thái như thế này, và với lý do chính đáng. Hãy gọi đây là những gì nó là: một nỗ lực cuối mương bởi một công ty mà nhận ra cách duy nhất để sống sót và cuối cùng là phát triển mạnh là - hơi thở hổn hển - đa dạng hóa. Và không làm cho tôi sai, đó là sự tiến bộ, và có thể mở ra cánh cửa cho sản xuất đồ chơi lớn khác để tạo ra những con búp bê khác nhau, quá, nhưng nó vẫn có thời gian để đi. Nó trông cậy vào nỗi nhớ của một nhóm phụ nữ mà từ lâu chúng ta hãy đi của ý tưởng rằng Barbie có thể cho họ, và điều đó sẽ không đủ. Không phải cho công chúng mua, và có thể không đủ để cứu Barbie, một trong hai.
Tôi lớn lên với Barbies. Tôi có phiên bản giới hạn Alpha Kappa Alpha Centennial Barbie - một con búp bê tuyệt đẹp với một màu hồng tuyệt đẹp và áo choàng màu xanh lá cây - ngồi trên một trong kệ sách của tôi lúc này, và đó là Barbie con gái duy nhất của tôi đã từng được biết đến. Khi tôi đưa cô ấy thông qua các lối đi đồ chơi, cô luôn luôn đi qua đến phần Barbie nhưng luôn luôn là thất vọng. Những con búp bê quyến rũ nâu da như một trong những kệ sách của tôi luôn thiếu. (Những con búp bê mới đang được bán trên các trang web của Barbie, nhưng không có một sự đảm bảo rằng con cái chúng ta sẽ nhìn thấy chúng trên các lối đi đồ chơi nếu các nhà bán lẻ không nghĩ rằng họ sẽ bán.) Xem thêm: đồ chơi búp bê winx, máy bay điều khiển từ xa mất tinh thần của con gái tôi không bao giờ kéo dài lâu, mặc dù - cô nhìn lên và thấy phần cho các khối xây dựng Lego, và cô ấy là tốt đẹp trở lại. Cô ấy chỉ là "trên nó" như hầu hết chúng ta, bất cứ phiên bản của phái nữ của Barbie phản ánh trong tháng này.
 
Top