Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ giá rẻ nhất

bepdientu24h

Junior Member
– Cuộc sống hàng ngày dù có bận rộn đến đâu thì cuối ngày chúng ta cũng sẽ trở về bên gia đình thân yêu, bên căn bếp hồng để nấu nướng và chế biến các món ăn ngon cho gia đình. Có một căn bếp thật xinh, thật đẹp với những chức năng tiện ích hiện đại sẽ làm các bà nội trợ dâng tràn cảm hứng để nấu ăn thêm ngon.

– Chúng tôi hiểu điều đó và luôn mong muốn chia sẽ cùng với các chị em phụ nữ nhằm mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp đem nhiều niềm vui xen lẫn trong từng bữa cơm gia đình hiện đại.. Bên cạnh đó vấn đề mua bếp điện từ ở đâu rẻ nhất mà an toàn về chất lượng cũng là vấn đề của các gia đình.

cr-802kt-462x273.png
​​

– Bếp điện từ giá rẻ capri là bếp điện kết hợp từ sử dụng công nghệ hiện đại từ các nước phát triển được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn được quy định. Do đó rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Khi sử dụng bếp điện từ hiệu quả nấu nướng lên đến hơn 90%, tiết kiệm 50% thời gian, tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với các loại bếp truyền thống khác như bếp gas, bếp điện từ loại thường. Với công nghệ hiện sử dụng những vật liệu tiện nghi nhất giúp vệ sinh và bảo vệ dễ dàng.
– Bên cạnh đó là sự đảm bảo an toàn tuyệt đối với những tính năng cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em…, tính năng tiện dụng với chức năng hẹn giờ tắt, bàn phím điều khiển cảm ứng, tiết kiệm năng lượng tối đa và đặc biệt là giá thành vô cùng hấp dẫn.

Cân nhắc mục đích sử dụng trước khi đến showroom bán bếp điện từ giá rẻ. Nếu cần nấu nhiều đồ ăn một lúc hoặc gia đình đông người, bạn nên chọn bếp có nhiều lò nấu. Nếu chỉ cần nấu cho một gia đình nhỏ, có thể dùng bếp đơn. Nếu cần một chiếc bếp có thể thuận tiện mang đi du lịch, hãy chọn một chiếc bếp mini hoặc bếp có kích thước nhỏ. Nếu có trẻ nhỏ trong nhà nên chọn loại bếp có chức năng khoá an toàn. Nếu bạn không có nhiều thời gian để nấu ăn hay trông bếp, hãy chọn loại bếp có chức năng hẹn giờ khi nấu.

– Cân nhắc yếu tố dễ vệ sinh: Các loại bếp có bề mặt kính và phẳng thường dễ lau chùi hơn, nên sử dụng thuốc tẩy chuyên dụng lau bề mặt bếp đề tránh trầy xước.

– Kiểu dáng thiết kế của bếp: đơn giản tiện sử dụng, màu sắc hài hòa bắt mắt. Một số bếp được đính hoa văn áp sát mặt kính tạo nên vẻ đẹp sang trọng nâng tầm giá trị của căn bếp của bạn.

– Cách sắp xếp lò nấu của bếp: nên chọn loại bếp có khoảng cách giữa các lò nấu thích hợp để có thể đặt được nhiều loại nồi và chảo lên bếp cùng một lúc. Lò nấu có kích thước nhỏ hơn nên được thiết kế đặt ở phía trước. Khoảng cách giữa các lò nấu đủ để đặt nhiều nồi cùng một lúc.

– Thiết kế và vị trí của bộ phận điều chỉnh nhiệt độ: Nút điều chỉnh cảm ứng thường dễ sử dụng hơn.

– Chọn bếp có kích cỡ và các chức năng phù hợp với mục đích sử dụng. Vừa tiết kiệm được chi phí cho gia đình bên cạnh đó thích hợp với không gian bếp nhà bạn hơn sẽ tạo cho căn bếp của bạn trở nên hoàn hảo và gọn gàng hơn.

bếp điện từ giá rẻ capri cũng là một yếu tố bạn nên quan tâm khi đi mua bếp điện từ. Trên thì trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bếp điện từ khác nhau, tùy thuộc vào xuất xứ và tính năng của từng loại bếp mà giá cả khác nhau. Bởi vậy, trước khi mua bếp, bạn nên định ra cho mình một mức chi tiêu phù hợp để có thể lựa chọn một chách dễ dàng hơn.

Địa chỉ Bán bếp điện từ giá rẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN TM XNK KHÂU THỊ
Showroom: 232 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
Tel: (08) 62 64 71 73 – 0932 939 039 – Fax: (08) 62 97 41 47
Website: www.capri.vn – Email: [email protected]

 
Top