Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chia sẻ một số thói quen làm đẹp da mặt của sao Hollywood

htung147

Junior Member
Làm sạch da, đi kèm theo kem chống nắng mỗi khi ra đường và sử dụng các biện pháp tự nhiên để làm đẹp là những bí quyết mà các ngôi sao Hollywood đang sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé. Bạn sẽ có biết được bí quyết của họ.
xem thêm : xoá nhăn vùng mắt

Miranda Kerr luôn làm bạn với một chiếc bàn chải tắm nhỏ nhắn bên mình để giúp làm đẹp da. Cô có thói quen chuyển động vòng tròn giúp cho làn da sạch sáng bóng và cho khí huyết lưu thông. Trước khi tắm thì cô hay có thói quen này.

u1.jpg


Zosia Mamet thường áp dụng biện pháp tẩy da chết bằng việc sử dụng mật ong cùng với đường sẽ khiến cho làn da của cô được làm sạch và tăng độ ẩm cho da. Cô cũng có cách giảm nếp nhăn trên mặt bằng việc áp dụng mật ong và chanh.

u2.jpg


Kristen Stewart tâm sự: "Tôi luôn giữ gìn làn da của chị em với việc sử dụng thói quen dùng kem dưỡng ẩm cho da".

u3.jpg


Mary-Kate và Ashley sở hữu phong cách thời trang ấn tượng và rất sang trọng, Khi việc chăm sóc làn da chị em cô chỉ tin dùng các san phẩm đơn giản từ thiên nhiên. vừa an toàn vừa giúp giảm nếp nhăn cực kì hiệu quả.

Lea Michele thường tẩy da chết với đường, muối biển và dầu oliu để khiến cho chị em có vẻ ngoài óng ả và mềm mịn làn da.

u4.jpg


Bên cạnh liệu pháp chăm sóc da tự nhiên, Vanessa Hudgens còn thường xuyên sử dụng sản phẩm che khuyết điểm với giá khoảng 30 USD mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Kristen Bell giảm nếp nhăn ở mắt thường nhỏ tinh dầu hoa hồng trong nước tinh khiết, sau đó đặt nó trong một lọ nhỏ để phun kem dưỡng da hàng ngày.

u6.jpg


Amanda Seyfried ra và không bao giờ bỏ kem chống nắng. Cô sử dụng các sản phẩm kem chống nắng Neutrogena giá chỉ hơn $ 7.

Gabrielle Union tiết lộ mỗi khi da nhợt nhạt và buồn tẻ, khuôn mặt của cô ngâm trong nước đá lạnh, cách này sẽ giúp thắt chặt lỗ chân lông, cho làn da mịn màng.

u8.jpg

Jaime Vua tiết lộ bí mật học từ người mẹ luôn đi ngủ với khuôn mặt trang điểm tẩy sạch.
 
Top