Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ từ vịt hóa thiên nga

lqd1992

Senior Member
Mời bạn theo dõi một số ca phẫu thuật thẩm mỹ từ vịt hóa thiên nga dưới đây để nhận thấy sự phát triển tuyệt vời của ngành thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ từ vịt hóa thiên nga


Shim Yu Ra


Shim Yu Ra chia sẻ cuộc đời cô gắn liền với sự trêu chọc của bạn bè từ khi còn đi học mẫu giáo. Với đôi mắt 1 mí và chiếc cằm thô, dài quá mức của mình, cô bị gán cùng biệt danh “Cô gái có chiếc cằm bất thường”.



phau-thuat-tham-my-tu-vit-hoa-thien-nga-2.jpg

Sau khi phẫu thuật


Sau những ngày tháng sống trong khổ sở thì Shim Yu Ra đã quyết định làm đẹp bằng dao kéo với mong muốn có thể thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn. May mắn đã mỉm cười với cô vì Shim Yu Ra quả thực đã được “lột xác” hoàn toàn. Không ai có thể nhận ra cô nàng xấu xí ngày trước.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ từ vịt hóa thiên nga cô gái trẻ trông thật khác biệt


phau-thuat-tham-my-tu-vit-hoa-thien-nga-4.jpg



Những bức ảnh sau khi làm đẹp của Shim Yu Ra khiến nhiều người bất ngờ và khó tin


Cô gái hàm lệch đến khó tin


Phẫu thuật thẩm mỹ từ vịt hóa thiên nga là hoàn toàn đúng với trường hợp này. Thậm chí, cô gái trong ảnh khi chưa “dao kéo” còn bị mọi người xa lánh. Nó không đơn giản là xấu xí đơn thuần mà còn có chút hơi hướng “đáng sợ”.


phau-thuat-tham-my-tu-vit-hoa-thien-nga-5.jpg


Đặc biệt khi nhìn nghiêng, nhiều người không khỏi “ớn lạnh” bởi phần xương quai hàm của cô gái trẻ nhô ra quá mức quy định.

Cuộc sống của cô gái người Thái Lan không chỉ cô đơn, quạnh quẽ mà còn luôn gặp rắc rối khi ăn uống và sinh hoạt.


Được may mắn tài trợ kinh phí làm đẹp, cô gái trẻ bắt đầu trải qua 14 ngày chỉnh sửa nhan sắc. Và kết quả thực sự đáng chờ đợi. Nó khiến nhân vật chính cũng như những người quen biết cô bất ngờ.

Park Dong Hee


Park Dong Hee, 23 tuổi đến từ Hàn Quốc có chiều cao 1,81m quá lý tưởng nhưng ngoại hình lại có quá nhiều khuyết điểm như hàm nhô ra tới 15mm, răng xấu cùng làn da nhăn nheo và thân hình thừa mỡ.

Do ngoại hình quá khác biệt, cộng thêm chiều cao quá khổ nên cô gái trẻ thường phải sống trong sự trêu chọc của những người xung quanh. Cô quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ từ vịt hóa thiên nga để giải thoát chính mình.


phau-thuat-tham-my-tu-vit-hoa-thien-nga-10.jpg


Park Dong Hee đã lựa chọn phẫu thuật khuôn mặt gồm cằm, hàm, răng và thực hiện hút mỡ. Nhờ phương pháp hút mỡ mà cô đã giảm được 18kg trong vòng 77 ngày.

Thật bất ngờ khi giờ đây, cô không những đẹp hơn mà còn rất thành công với công việc làm người mẫu của mình.


bạn đang theo dõi bài viết: phẫu thuật thẩm mỹ từ vịt hóa thiên nga
 
Top