Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nữ ca sĩ Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ là tin không hề mới mẻ và điều này được chính cô thừa nhận. Chính bởi bản tính thẳng thắn và cứng cỏi này đã khiến Uyên Trang lấy được nhiều hơn tình cảm của người hâm mộ.

Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn


uyen-trang-giai-phau-tham-my.jpg


Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Có lần, trả lời phỏng vấn bên báo, Uyên Trang đã thẳng thắn thừa nhận từng nâng mũi. Tuy nhiên cô ấy vẫn chưa hài lòng về cái mũi vừa sửa của mình. Dù có dự định đi sửa lại một lần nữa, nhưng khi bạn bè và người thân ngăn cản và cho rằng cái mũi đó đã rất tự nhiên rồi thì Uyên Trang mới thôi ý định đó. bởi với cô thì phẫu thuật thẩm mỹ chỉ là chuyện nhỏ.


Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt



Trong ngày khai trương quán cà phê riêng, Uyên Trang xuất hiện với gương mặt khác lạ, phần cằm dài và xương hàm thon gọn thon gọn.


uyen-trang-giai-phau-tham-my-1.jpg

Sự khác lạ này dẫn đến nghi án người đẹp vừa gọt mặt, độn cằm để tân trang nhan sắc.


Cư dân mạng “lùng sục” hình ảnh cũ trên mạng và nhận thấy Uyên Trang sở hữu một gương mặt góc cạnh từ thời xưa, thậm chí có phần hơi thô, dường như nhận ra khuyết điểm này, nữ ca sĩ lập tức cải thiện bằng cách sử dụng công nghệ “dao kéo” để khắc phục.

uyen-trang-giai-phau-tham-my-2.jpg

“Giấu hay không không quan trọng, đối với tôi chuyện này như con kiến, tôi thấy rất đơn giản chứ không phải vấn đề gì đó quá to lớn”. Dù Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì khán giả nếu đã yêu mến giọng hát của cô chắc chắn sẽ không thấy đây là vấn đề gì to tát.

Xem thêm bài viết: Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top