Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chanh và mật ong - Phương pháp điều trị sẹo thâm đơn giản

zicovcu

Junior Member
Chanh và mật ong - Phương pháp trị sẹo thâm đơn giản

Mụn là nguyên nhân khiến các bạn lo lắng, không yên tâm trong suốt 7 ngày thì sẹo, vết thâm sau mụn sẽ 'hành hạ' khuôn mặt các bạn cả 6 tháng đến nhiều năm.
Nhưng nếu bạn gái biết cách ứng dụng nhiều phương pháp đặc trị khoa học thì bạn gái sẽ thu gọn vòng đời của mọi vết thâm, sẹo xuất hiện ở da.
Phương pháp phổ biến mà những chị em tồn tại sẹo, thâm lâu năm đó là áp dụng laser đặc trị. Với những trường hợp như thế này bạn phải thường xuyên lui tới nhiều bệnh viện thẩm mỹ để hoàn thành quy trình loại trừ sẹo, thâm mụn.

lam-canh-mui-nho-lai-e1406541955640.jpg

Tuy vậy, ngoài cách thức này bạn vẫn còn có những sự chọn lựa cho nhiều phương pháp đặc trị sẹo, thâm mụn khác. Sẹo thâm bởi tổn thương nhẹ, do chưa có chế độ làm đẹp hợp lý nên có thể làm cho bề mặt da trở thành gồ ghề, kết hợp tia cực tím để lại dấu vết thâm nám. Theo chuyên viên thẩm mỹ, sẹo thâm còn mới xuất hiện và còn biểu hiện nhẹ sẽ có thể chữa trị bởi các động tác massage + đắp mặt nạ sáng tạo từ chính căn bếp gia đình bạn. Massage sẽ giúp tăng tuần hoàn máu, khiến mọi tế bào nhanh phục hồi hơn, cùng với đó mặt nạ từ thiên nhiên cũng cung cấp vitamin, khiến làn da bị sẹo thâm chắc khỏe hơn. Và việc áp dụng phương thức tự nhiên là cách thức tiết kiệm nhưng hiệu quả lại rất đáng kỳ vọng. Dưới đây sẽ là những cách đáng chú ý
1. Chanh
Sử dụng chanh chính là phương pháp đánh bay sẹo, vết thâm hiệu quả và dễ dàng nhất. Những axit từ chanh sẽ làm sạch da, giúp mờ sẹo và da sáng dần lên.
Rửa sạch da mặt và bôi nước chanh lên 1/4 giờ sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh để làm thu nhỏ lỗ chân lông. Nhưng, chị em cần làm phương pháp trên 1 tuần 2 lần bởi sẽ khiến da trở nên khônếu sử dụng nhiều.
2. Mật ong
Mật ong luôn là nguyên liệu tự nhiên tốt với da mặt nhất. Mật ong có khả năng tái tạo và làm tươi mới làn da ở một thời gian ngắn, giúp cải thiện những hư tổn đối với da, làm mờ các vết thâm, sạm.
Cũng nên thoa thẳng mật ong trên những vùng da bị sẹo, và bỏ vài giọt chanh vào cùng để khoảng 10-15 phút sau đó rửa mặt thật sạch lại sau đó. Dùng 1 tuần 2 lần
 
Top