Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giọng ca chính beast Yoseob phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
bEAST (b2ST) là một nhóm nhạc nam thuộc công ty Cube Entertainment rất nổi tiếng ở Hàn và toàn Châu Á gồm sáu thành viên. Các thành viên của nhóm là Yoon Doo-joon, Jang Hyun-seung, Yong Jun-hyung, Yang Yo-seob, Lee Gi-kwang và Son Dong-woon. Tuy nhiên dạo gần đây xuất hiện thông tin Yoseob phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhóm chuyên theo đuổi dòng nhạc nhẹ, giai điệu bắt tai. Năm 2011, nhóm ra mắt album đầy đủ đầu tiên với nhan đề Fiction and Fact, nhận ba cúp của M.net M! Countdown cho đĩa đơn chính là Fiction. Cùng năm đó, beast ra mắt thị trường Nhật bản bằng đĩa đơn Shock.


Nổi bật nhất trong nhóm có lẽ là Yoseob – anh chàng có gương mặt baby dù tuổi đã khá nhiều và cũng là người hát chính cho nhóm. Chính vì gương mặt như thiên thần mà tin đồn Yoseob phẫu thuật thẩm mỹ cũng gây ra không ít sóng gió.


Yoseob-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Đôi mắt là dính nghi án “dao kéo” nhiều nhất


Nhìn lại hình ảnh thuở xưa thì có thể thấy rằng chuyện Yoseob phẫu thuật thẩm mỹ cũng có chút căn cứ. Dù gương mặt lúc bé đã rất điển trai và mềm mại nhưng chiếc mũi quá thấp của anh chàng cũng là một khuyết điểm đáng nói. Vì thế mọi người đã nghi ngờ là anh đã đi nâng mũi.


bên cạnh đó, công ty quản lý của bEAST cũng vừa tiết lộ tin Yo Seob phải tiến hành phẫu thuật liên quan tới căn bệnh viêm mũi nhiễm trùng bị cũng khá lâu. bệnh xuất hiện do việc bị tắc và viêm mũi gây ra khiến anh chàng gặp khó khăn khi thở. Điều này đã ảnh hưởng lớn tới giọng hát của Yo Seob. Yo Seob chỉ bị viêm mũi nhẹ nhưng theo thời gian, bệnh ngày càng trở nên nặng hơn nên anh đã quyết định tiến hành phẫu thuật để điều trị nhiễm trùng một cách dứt điểm.



Yoseob-phau-thuat-tham-my-1-2.jpg


Dù Yoseob phẫu thuật thẩm mỹ hay không cũng phải thừa nhận rằng anh chàng ngày càng thành công và trẻ trung hơn mức quy định.


bạn đang theo dõi bài viết: Yoseob phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top