Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy như thế nào

lqd1992

Senior Member
Thời gian qua, ca phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy của Trần Lữ Anh Khoa (17 tuổi, ở Tiền Giang) đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Điều đặc biệt ở chỗ, Anh Khoa từng có 5 năm không khép được miệng vì móm quá nặng.

Anh Khoa phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy như thế nào



Hàm dưới dài quá mức của Anh Khoa gây trở ngại cho mọi sinh hoạt thường ngày và giao tiếp. Mức độ móm nặng đến nỗi không khép được miệng, dẫn tới nói ngọng và ảnh hưởng đến tính cách nghiêm trọng. Anh Khoa đã phải sống những ngày mặc cảm, tự ti vì khuôn mặt gãy và bạn bè trêu chọc, đến mức em muốn bỏ học.

Khi còn nhỏ, Anh Khoa cũng phát triển bình thường, nhưng sau 12 tuổi, sự khác biệt bắt đầu lộ rõ. Phần xương hàm dưới nhô ra trước nhiều, vươn ra ngoài hẳn so với hàm trên. Khoảng cách chêch lệch đo được lên tới 2,5 cm.

Ph%E1%bA%Abu-thu%E1%bA%ADt-th%E1%bA%A9m-m%E1%bb%b9-th%C3%A0nh-hot-boy.jpg


Anh Khoa bị móm quá nặng đến nỗi không khép được miệng


Miệng Khoa luôn phải mở, không phải vì thói quen mà vì không thể khép miệng. Việc ăn uống, vệ sinh khó khăn hơn bội phần.
Gia đình Khoa đã từng gõ cửa rất nhiều bệnh viện, phòng khám nha nhưng đều nhận được cái lắc đầu vì ca của em được đánh giá là “đặc biệt khó”. May thay cuối cùng gia đình em đã tìm được một nơi nhận thực hiện trường hợp của mình.


Ph%E1%bA%Abu-thu%E1%bA%ADt-th%E1%bA%A9m-m%E1%bb%b9-th%C3%A0nh-hot-boy-1.jpg

So sánh hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật hàm móm



“Mong ước của em không phải phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy mà chỉ cần được như những người bình thường khác là em đã mãn nguyện lắm rồi” – Khoa tâm sự.

Đây là một trường hợp rất khó so với các ca móm khác vì hàm dưới lớn hơn hàm trên quá lớn đến 2,5 cm. Nếu cắt quá ít sẽ không cải thiện được móm, nhưng nếu cắt quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu. Tuy nhiên sau khi xem phim chụp hàm X-quang, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung khẳng định vẫn có thể cải thiện được tình trạng của Khoa.
Anh Khoa đã thoát khỏi 5 năm khổ sở, giờ đây em không những có được khuôn miệng như mong muốn mà còn được báo chí ưu ái dành nhiều lời có cánh như phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy, hay hot boy sau phẫu thuật hàm móm…

Một Anh Khoa luôn mặc cảm, sống khép mình, nay đã là chàng trai hay cười, tự tin và dám theo đuổi ước mơ làm MC ấp ủ từ nhỏ. Đó là sự thay đổi đáng kinh ngạc khiến ai quen Khoa cũng bất ngờ. Khoa cho rằng: “Phẫu thuật hàm móm là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời em”.


Xem thêm bài viết tại: phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy
 
Top