Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hãy chăm sóc đúng sau khi nâng mũi

zicovcu

Junior Member
Hiện tại, có hai phương pháp nâng mũi mang lại hiệu quả cao đang được hầu hết chị em tin tưởng là nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy và nâng mũi phẫu thuật.|Hiện nay đông đảo chị em đang tin tưởng hai phương pháp mang lại hiệu quả cao là nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy và nâng mũi phẫu thuật.|Hiện nay ,nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy và nâng mũi phẫu thuật là hai cách thức nâng mũi mang lại hiệu quả cao đang được hầu hết các nàng áp dụng


nang-mui-S-Line-la-gi-1.jpg


– Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy là cách thức hỗ trợ khắc phục nhiều khuyết điểm vùng mũi ở nhiều trường hợp dễ dàng mà không cần phải qua phẫu thuật sử dụng dao kéo. phương pháp thực hiện đơn giản, sau khi bác sĩ xác định tình trạng kích thước mũi của bạn để xác định được dung tích chất Filler thích hợp chuyên gia sẽ tiêm trực tiếp vào phần sống mũi. Bạn đã có được cấu trúc mũi cao, thẳng như mong muốn chỉ mất 10-15 phút. Với biện pháp này bạn hoàn toàn không mất thời gian để chờ vết thương hồi phục và không phải cắt chỉ.Bởi vậy, sau khi nâng mũi bạn vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường.Tuy vậy, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy chỉ hỗ trợ duy trì dáng mũi từ 9 tháng đến 1 năm và thực hiện hiệu quả với những trường hợp khuyết điểm ở mũi tương đối dễ dàng.Theo đánh giá của bác sĩ thẩm mỹ thì phương pháp chỉnh sửa nâng mũi là cách hiệu quả nhất.

– Để hỗ trợ nâng cao hiệu quả nhất chiếc mũi thấp tẹt thì cách thứcnâng mũi sụn tự thân là phương án hiệu quả nhất. Vì phẫu thuật can thiệp được vào cấu trúc của mũi từ sống mũi, trụ mũi, cánh mũi, đầu mũi nên làm cho bạn gái có được một chiếc mũi đẹp hoàn thiện nhất. Bạn sẽ có được một chiếc mũi đẹp hoàn thiện nhất vì phẫu thuật tác động được vào cấu trúc của mũi từ sống mũi, trụ mũi, cánh mũi, đầu mũi . Do vậy phải cần tới dao kéo do sau khi nâng mũi cần mất một khoảng thời gian thì mũi mới có thể ổn định lại như bình thường|Cần mất một khoảng thời gian thì mũi mới có thể ổn định lại như bình thường bởi vì phải đụng chạm dao kéo nên sau khi nâng mũi


giá nâng mũi bọc sụn bao lâu hết sưng phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, tay nghề chuyên gia và công nghệ nâng mũi mà bạn xác định. Tuy nhiên thời gian có thể như sau:
– Từ 1 đến 2 ngày sau phẫu thuật nâng mũi thì sẽ có biểu hiện bầm và sưng. Đây là điều hết sức tự nhiên do phản ứng của cơ thể nên không đáng ngại.


– Từ 3 đến 4 ngày sau ca phẫu thuật, vết bầm sẽ giảm đi và bớt sưng hơn.


– Sau 7 ngày thì vết thương đã liền da và bạn sẽ được cắt chỉ.


– Để chiếc mũi hoàn toàn ổn định thì bình thường cần từ 4 đến 6 tuần, phụ thuộc vào cơ địa mỗi người cũng như cách tự chăm sóc có tốt hay không.
(Xem thử phau thuat mui sline)
 
Top