Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị bếp cao cấp cata

phuongmencare

Junior Member
Thiết bị bếp cao cấp Cata là nhãn hàng thiết bị bếp của Tây Ban Nha. Nhập khẩu vào Việt Nam từ năm 2008 đến nay đã được gần 10 năm. Với những ưu điểm như: thiết kế đẹp, nhiều chức năng thuận lợi, giá thành phải chăng, thiết bị bếp Cata đã được người tiêu dùng Việt hào hứng đón nhận, và có cảm tình ban đầu. Thiết bị bếp cao cấp Cata có nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường thiết bị bếp dòng cao cấp như Bosh, Fagor, Teka, Baumatic… Cùng là những thương hiệu mạnh tại Châu Âu nhưng giá thiết bị bếp cata rất cạnh tranh.

thiet-bi-bep-cao-cap-cata-nhap-khau-tu-tay-ban-nha-2.jpg



Tại Việt Nam, Cata chú trọng phân phối các dòng thiết bị bếp bao gồm: Máy hút mùi, Lò nướng, Lò vi sóng, bếp điện, bếp từ, bếp ga và chậu vòi. Bạn có thể tham khảo tại website catavn.com.


Cata trên thị trường từ trước tới nay được phân phối bởi nhiều nhà cung cấp, tuy nhiên từ đầu năm 2016, công ty Cổ phần TMDV Đất Mới – ALC Corp đã chính thức được phân phối độc quyền thiết bị bếp Cata tại Việt Nam.

bepcata.jpg



Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm thiết bị bếp cao cấp chính hãng Cata, hãy tới các đại lý cung cấp sản phẩm Cata được ALC ủy quyền để được bảo đảm về:


- Chất lượng sản phẩm


- Chế độ bảo hành chính hãng


- Dịch vụ chăm chút khách hàng chuyên nghiệp


Thiết bị bếp cao cấp Cata - mang đến cho khách hàng những giá trị thực thụ.


Cata Việt Nam
Website: catavn.com
SĐT: 0964 87 5555
Từ khóa: thiet bi bep cao cap
 
Top