Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu cần phải làm vấn đề gì?

Thực hiện cắt bao quy đầu đã được biết tới từ lâu là thủ thuật nhằm khắc phục những vấn đề vì bao quy đầu dài, hẹp làm phát sinh. Với tiểu phẫu này, mọi vấn đề như bao quy đầu khó lộn xuống trường hợp "cậu nhỏ" cương cứng hay trạng thái viêm nhiễm bởi vệ sinh vùng kín khó khăn, chuyện chăn gối gặp rắc rối… của bạn do rất nhiều vấn đề về bao quy đầu hẹp, dài đều sẽ được khắc phục. Tuy nhiên thủ thuật thực hiện cắt bao quy đầu luôn khiến cho các nam giới lo lắng. Không rất nhiều diễn ra tại vị trí nhạy cảm mà những anh còn băn khoăn không biết sau nếu mà tiến hành cắt bao quy đầu cần làm làm vấn đề gì?


Phẫu thuật thực hiện cắt bao quy đầu phải do một số bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện nhằm hạn chế xảy ra rất nhiều biến căn bệnh xấu tới sinh lý và sức khoẻ sinh sản của nam giới.


=> Tìm hiểu thêm về cat da quy dau o dau


cat-bao-quy-dau-bao-lau-thi-khoi-2.jpg


Tiến hành cắt bao quy đầu không chỉ khắc phục biểu hiện dài, hẹp của bao quy đầu mà còn giảm bớt tình trạng viêm nhiễm nam khoa, giúp đời sống vợ chồng của nam giới thuận lợi hơn. Tuy nhiên, ngoài việc thực hiện cắt bao quy đầu tại một vài nơi đảm bảo chất lượng thì nam giới còn buộc phải chú ý chăm sóc bản thân cho tốt sau khi thực hiện thủ thuật để hạn chế việc tác động tới sức khoẻ sinh sản và thẩm mỹ vùng kín…


Theo đó, sau nếu thực hiện phẫu thuật thực hiện cắt bao quy đầu, bạn rất có thể thấy xuất hiện dấu hiệu phù nề ở vết thương vì vậy nên chăm sóc vết thương thật tốt để giảm bớt khó chịu và nhanh chóng hồi phục.


=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan cấp


– Trước hết, sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, nam giới nên được nghỉ ngơi ngay tại giường. Nhân viên y tế sẽ chăm sóc và theo dõi sức khoẻ của bạn, sau đó một số bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra, trong trường hợp sức khoẻ của bạn đã ổn định, một số bác sĩ chuyên khoa sẽ cho bạn ra về.


– Về nhà, bạn cần chú ý thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, cần phải chú ý không để vết thương bị mắc va chạm hay cọ sát, thay băng gạc thường xuyên và uống thuốc theo đúng hướng dẫn của nhiều bác sĩ không để vùng sinh dục, đặc biệt là vết thương bị mắc phải ướt…


– Không cần phải vận động mạnh hay xem nhiều loại sách báo, phim ảnh gợi cảm để phòng tránh gây kích thích tới bộ phận sinh dục, ảnh hưởng không tốt cho vết thương.


– Nam giới sau nếu cắt bao quy đầu nên phòng gần gũi vợ chồng cho đến nếu như vết thương lành hẳn.


– Cần phải mặc quần rộng để giảm thiểu tổn thương cho vùng kín.


– Nên ăn nhiều món ăn giàu dinh dưỡng để tăng cường sức khoẻ giúp vết thương nhanh hồi phục nhưng bạn cần phải giảm thiểu ăn đồ dầu mỡ, cay nóng, đồ nếp hay rau muống, bởi lẽ rất nhiều món này có khả năng sẽ khiến vết thương lâu lành…


– Nên theo dõi kỹ vết thương, trong trường hợp thấy vết thương sưng to hay có biểu hiệu sốt thì nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và khắc phục.


– Thường thì, sau tiến hành cắt bao quy đầu vết thương sẽ hồi phục hoàn toàn sau khoảng 4-6 tuần. Sau đó, mọi sinh hoạt của nam giới có khả năng trở lại bình thường.


Cắt bao quy đầu tuy không nguy hiểm nhưng cần phải thực hiện đúng quy trình và thực hiện bởi rất nhiều bác sĩ có chuyên môn giỏi nhằm phòng tránh một vài thương tổn ngoài ý muốn cho người mắc bệnh
 
Top