Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phòng khám đa khoa Mayo địa chỉ ở đâu?

Maimailinh

Junior Member
Phòng khám đa khoa Mayo Hồ Chí Minh chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội ,… Là một phòng khám rất có uy tín và danh tiếng hiện nay trên đại bàn TpHCM.


Phòng khám Mayo luôn áp dụng những thành quả khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay ở trong nước cũng như trên thế giới. Là nơi quy tụ nhiều chuyên gia bác sĩ đầu ngành đã từng đi du học, tác nghiệp nước ngoài.


Thế bạn có biết phòng khám Mayo địa chỉ ở đâu không?


Phòng khám đa khoa Mayo địa chỉ ở đâu và nó có uy tín không? Điều trị có tốt không?


Là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Phòng khám Mayo là nơi tin cậy của mọi người khi mắc phải căn bệnh thầm kín nhưng rất ngại đi khám và điều trị. Đến với Mayo bạn có thể thoải mái trao đổi với bác sĩ, sẽ được tư vấn miễn phí về cách điều trị và phòng ngừa .


Phòng khám Mayo tọa lạc tại 35B – 35C Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10. Với giờ làm việc từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ tết).


Với đội ngũ bác sĩ tư vấn điều trị chuyên nghiệp, tư vấn online miễn phí qua điện thoại và chat trực tuyến. Đến với phòng khám bạn có thể tiết kiệm thời gian đăng ký khám không phải chờ đợi, tư vấn và khám ngay.


dC4zSkMxpLA-VfDIJhxmCB_Klx7r59whCD14ASAXgMHa4jLWjLPOQWwCtpgKu4FCpp0=s630-fcrop64=1,00000000ffffffff


Kỹ thuật thiết bị yê tế hiện đại, tiên tiến nhất, an toàn, nhanh chóng. Tiểu phẩu an toàn tỉ lệ thành công là 99,9% cao hơn hẳn so với trình độ tiểu phẫu thông thường chỉ khoảng 80%.


Khám chữa bệnh chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo nhiệt tình và than thiện, phòng chuẩn đoán chuyên biệt, tất cả đều tuân thủ nguyên tắc hoàn hảo.


Phòng tiểu phẫn cao cấp được tiến hành trong các phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, đạt chuẩn quốc tế.


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng Mayo sẽ giúp bạn giải quyết những căn bệnh thầm kín khó nói, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn. Theo các chuyên gia, bác sĩ khuyến cáo nên đi khám phụ khoa và nam khoa thường kỳ để theo dõi phát hiện mầm bệnh nhanh chóng điều trị dứt điểm.
 
Top