Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nam giới lưu tâm chuyện gì trước tiến hành cắt viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu có đau không? đây là một trong nhiều mối lưu tâm hàng đầu của mọi nam giới trước trong trường hợp tiến hành thủ thuật.


“Tôi nghĩ, chắc hẳn thực hiện cắt bao quy đầu sẽ rất đau, ai cũng biết rằng “cậu nhỏ” của nam giới nhạy cảm như thế nào? chính vì thế, lúc bác sỹ tư vấn cho tôi áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu để khắc phục hiện trạng hẹp bao quy đầu tôi đã rất chần chừ và cần thêm thời gian suy nghĩ, bác sỹ cũng nói là quá trình thực hiện không đau, chỉ có hơi nhức và phù nhẹ trong vài ngày đầu, nhưng tôi vẫn lo lắng bác sỹ nói vậy chỉ để trấn an người bệnh…” – anh Dương H. (25 tuổi, Hoàng Mai) bày tỏ nhiều lo lắng của mình.
=> Tìm hiểu thêm về chi phí cắt bao quy đầu ở hà nội


Để giải tỏa nhiều băn khoăn, lo lắng của nam giới về tiểu phẫu thực hiện cắt bao quy đầu, nhất là thắcmắc tiến hành cắt bao quy đầu có đau không? rất nhiều bác sỹ chuyên khoa nam khoa đã cung cấp một số thông tin cơ bản liên quan tới mổ này.


cat-bao-quy-dau-co-anh-huong-gi-khong-1.jpg


=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan mủ


Theo đó, tiểu phẫu cắt bao quy đầu là một biện pháp được áp dụng cho một vài nam giới mắc phải dài hoặc hẹp bao quy đầu, các triệu chứng này rất có thể cản trở chức năng sinh lý của nam giới, sự phát triển của cậu nhỏ và tiềm ẩn một số nguy hại cho sức khỏe nam khoa, tăng nguy cơ viêm nhiễm đường sinh dục, thậm chí là ung thư bộ phận sinh dục. Hiện tượng này không một số không hiếm gặp mà bất cứ nam giới ở độ tuổi nào, kể cả trẻ đều rất có thể bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, tuy nhiên, cùng với sự phát triển của cơ thể, trạng thái này có khả năng sẽ được cải thiện dần hoặc ngày càng có mức độ nguy hiểm và làm hình thành nhiều hệ lụy nêu trên. lúc này, tiến hành cắt bao quy đầu là giải pháp hữu hiệu nhất để khắc phục.


Nam giới vẫn có lo lắng rằng, tiểu phẫu cắt bao quy đầu chắc hẳn sẽ vô cùng phức tạp hay đau đớn, tuy nhiên, theo lời khuyên của một số bác sỹ chuyên khoa tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản – nơi đã thực hiện mổ cắt bao quy đầu cho những người mắc bệnh thì mổ tiến hành cắt bao quy đầu rất đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả, an toàn cao. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, bằng các kỹ năng chuyên môn và sự hỗ trợ của dụng cụ, trang thiết bị mắc y tế, một vài bác sỹ dễ dàng loại bỏ lớp bao da quy đầu thừa hoặc hẹp mà không gây tổn thương cho quy đầu hay nhiều bộ phận lân cận khác, quá trình này chỉ mất khoảng 15 – 20 phút và người bệnh không hề có cảm giác đau đớn.


=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan cấp mủ


7 – 10 ngày sau phẫu thuật cắt bao quy đầu, vết thương có trạng thái hơi phù nhẹ và nhức, tuy nhiên, chỉ cần người mắc bệnh tuân thủ đúng những chỉ dẫn của bác sỹ về chăm sóc và vệ sinh vết thương thì hiện tượng này sẽ nhanh chóng chấm dứt, sau một tháng bao da quy đầu hoàn toàn hồi phục và người bị bệnh có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường, kể cả việc gần gũi chăn gối. Tuy nhiên, trước đó, bệnh nhân vẫn buộc phải quay trở lại phòng khám chuyên khoa để được tái khám và chắc chắn về hiệu quả của tiểu phẫu.


Như vậy, thủ thuật thực hiện cắt bao quy đầu nếu được thực hiện trong một vài điều kiện đảm bảo tiêu chuẩn cả về mặt chuyên môn, kinh nghiệm của bác sỹ và sự đạt chuẩn của một số trang thiết bị, dụng cụ y tế của bệnh viện chuyên khoa thì sẽ rất nhẹ nhàng, đơn giản, nhanh chóng, không đau đớn, nhanh hồi phục, phòng nguy cơ biến bệnh lý và đặc biệt không ảnh hưởng những tới sinh hoạt, công việc hằng ngày của người bệnh.
 
Top