Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua xe máy trả góp – Cơ hội có một không hai

dongvan03

Junior Member
Một chiếc xe máy có giá vài chục triệu đồng là cả vấn đề lớn với những ai có mức thu nhập trung bình và thấp. Thấu hiểu được vấn đề đó, bắt đầu từ 15/06/2015, Fe Credit triển khai chương trình “mua xe máy trả góp” mới trên toàn quốc.
Mua-xe-m%C3%A1y-tr%E1%BA%A3-g%C3%B3p-C%C6%A1-h%E1%BB%99i-c%C3%B3-m%E1%BB%99t-kh%C3%B4ng-hai.jpg

Mua xe máy trả góp – Cơ hội có một không hai

Khi tham gia chương trình, khách hàng dễ dàng sở hữu xe máy Honda, Yamaha, Suzuki có giá từ 10 đến 20 triệu đồng. Không cần trả trước, người tiêu dùng chỉ cần cung cấp CMND và Hộ khẩu là đã có thể đi xe mới về nhà. Bên cạnh đó, mức trả góp hàng tháng chỉ từ 511.000 đồng, thời hạn vay tối đa 24 tháng. Địa điểm áp dụng tại các gian hàng xe máy liên kết hợp tác với FE Credit trên toàn quốc.

Ngoài chương trình cho vay mua xe máy trả góp, FE Credit còn triển khai nhiều chương trình cho vay trả góp lãi suất 0% các mặt hàng như điện thoại, laptop, đồ gia dụng…tại các gian hàng điện máy trên toàn quốc. Khách hàng có thể sở hữu sản phẩm mong muốn và chỉ phải trả trước khoảng 30% giá trị sản phẩm, phần còn lại trả góp dần và được hưởng lãi suất 0%.

Là một trong số ít đơn vị tiên phong xây dựng ngành Tài chính Tiêu dùng, FE Credit đã tạo xây dựng nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp thông qua các sản phẩm linh hoạt với lãi suất cạnh tranh, xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, các hoạt động tiếp thị chiến lược đưa khách hàng tiềm năng đến với điểm bán lẻ, cùng hệ thống quản trị rủi ro chặt chẽ. Theo báo cáo được đưa ra ở hội nghị cổ đông ngày 28/03/2016, lợi nhuận ròng sau thuế của FE Credit đạt gần 960 tỷ, chiếm gần 2/3 tổng lợi nhuận của ngân hàng chủ quản VPBank là 1600 tỷ. Điều này cho thấy FE Credit đang hoạt động vô cùng hiệu quả, xứng đáng là một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam.



 
Top