Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Độn cằm giá bao nhiêu tại JW?

normal16

Member
Câu hỏi: Chào bác sĩ, em đang dự tính đi phẫu thuật độn cằm. Em đã tìm hiểu nhiều nơi để biết thêm về dịch vụ. Em thấy bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc của mình là “bản sao” của mô hình thẩm mỹ Hàn Quốc nên em rất an tâm. Tuy nhiên, em muốn biết, Độn cằm giá bao nhiêu , tại em phải vất vả lắm mới dành dụm được một ít tiền, em sợ mình không đủ chi phí (Hồng Gấm, bình Dương).

doncam.jpg

Trả lời:
Chào Hồng Gấm
Cám ơn Gấm đã gửi câu hỏi đến dịch vụ tư vấn khách hàng của bệnh viện chúng tôi. Câu hỏi của bạn được trả lời như sau:
Theo nghiên cứu, cằm cùng với vùng chóp mũi, môi tạo thành một đường thẳng sẽ làm cho khuôn mặt đẹp và tự nhiên nhất. Nếu cằm bạn bị ngắn, lẹm… bạn muốn tạo dáng cằm V line thon gọn thì phẫu thuật độn cằm là giải pháp tốt nhất.


Cũng như các dịch vụ khác, dịch vụ độn cằm giá bao nhiêu luôn là điều đa số khách hàng quan tâm trước khi thực hiện phẫu thuật. Độn cằm giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào chất liệu độn cằm và kỹ thuật thực hiện.
Thông thường, nếu độn cằm bằng sụn nhân tạo thì giá độn cằm sẽ thấp hơn so với độn cằm bằng xương tự thân. Độn cằm bằng xương tự thân kỹ thuật thực hiện khó hơn, độ an toàn cũng cao hơn nên mức giá độn cằm với phương pháp này cao hơn cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài ra, tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ cũng là yếu tố quyết định cho giá cả ca phẫu thuật. Một bác sĩ giỏi, nổi tiếng, có hàng chục năm kinh nghiệm là yếu tố đảm bảo nhất cho ca phẫu thuật hoàn hảo, vì vậy, giá cả cũng khác so với bác sĩ mới hành nghề.

Điểm nữa là, độn cằm giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào trang máy móc thiết bị, cơ sở vật chất của trung tâm thực hiện. Nhiều người khi đi độn cằm, ham rẻ nên chỉ quan tâm đến việc tìm hiểu độn cằm giá bao nhiêu mà không quan tâm các yếu tố này.
Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý mức giá độn cằm không phải là yếu tố quyết định sự thành công của một ca phẫu thuật. Tất cả còn phụ thuộc vào tính chất của ca phẫu thuật, đơn giản hay phức tạp.

bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được trang bị đầy đủ từ trang thiết bị, vật liệu, kỹ thuật đến con người
bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bệnh viện đi đầu trong dịch vụ độn cằm. bệnh viện hoạt động dưới sự nhường quyền thương hiệu và bảo hộ của bệnh viện JW – top 5 bệnh viện nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Ở đây hội đủ 3 yếu tố chất liệu, kỹ thuật độn cằm; trình độ, tay nghề của bác sĩ và hệ thống máy móc, trang thiết bị.

bệnh viện nhập 100% hệ thống trang thiết bị, vật liệu thẩm mỹ, công nghệ hiện đại từ phía Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đều được học tập chuyên sâu tại xứ sở Kim Chi, các bác sĩ nổi tiếng nơi đây cũng thường xuyên cập nhật xu hướng thẩm mỹ, công nghệ và kỹ thuật cho các bác sĩ tại Việt Nam.

Xem giá tại: Độn cằm giá bao nhiêu
 
Top