Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đua xe ATV: cần một cái đầu lạnh và một trái tim nóng

nguyenquyhuong

Junior Member
Đua xe ATV là môn thể thao phổ biến trên thế giới nhưng rất mới ở Việt Nam, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người đam mê tốc độ. Đặc biệt, là giới trẻ- những con người yêu thích sự mạo hiểm. Để có thể đua xe ATV bạn hẳn phải có một cái đầu lạnh và một trái tim nóng.

gi%E1%BA%A3i%20%C4%91ua%20xe%20to%C3%A0n%20qu%E1%BB%91c.jpg

Một giải đua xe được tổ chức ở Ninh Thuận

Ngày nay, các giải đua xe ATV được tổ chức thường xuyên hơn. Đua xe ATV được cho là môn thể thao mạo hiểm nhưng đầy kích thích.

Điều đầu tiên, bạn cần có một quả đầu lạnh để có thể kiểm soát mọi tình huống cho dù là xấu nhất có thể xảy ra trên đường đua. Vì đua xe ATV xét cho cùng vẫn là một môn thể thao mạo hiểm. Bạn phải giữ bình tĩnh để giải quyết mọi tình huống đó. Nếu không bạn chắc sẽ bị trượt khỏi đường đua và gây nguy hiểm cho mình, thậm chí là người khác.

Bài viết bạn nên xem: Bán xe ATV giá rẻ nhất thị trường

Muốn điều khiển được nó bạn phải tập làm quen với ngoại hình gồ gề, hiểu rõ cá tính của dòng xe này, và phải va chạm vài bận mới có thể thu phục được xe ATV.

xe-atv-chay-dia-hinh-cat.png

Xe ATV chạy trên địa hình cát. Các bạn có thể bắt gặp tại Phan Thiết

Chạy được nó đã khó nhưng nếu bạn đủ cừ khôi và bản lĩnh thì mới có thể tham gia cuộc đua xe đầy mạo hiểm nhưng cũng rất kịch tính với xe ATV.

Vượt qua địa hình hiểm trở như vậy đã cực kì khó khăn, nhưng bạn phải cầm lái để vượt qua chướng ngại địa hình một cách đẹp mắt và thuận lợi thì mới là tuyển thủ ATV chuyên nghiệp.

Thứ hai, bạn cần có một trái tim đủ nóng để cùng cháy bỏng với đam mê.

Những động tác nguy hiểm như nghiêng bánh, xoay vòng, vượt chướng ngại vật, lộn vòng… thường được phô diễn trên đường đua để đọ trình độ của các tay đua chuyên nghiệp với nhau.

Đua xe ATV phải nói là rất nguy hiểm nhưng với những ai thích trò chơi mạo hiểm thì nó lại là một môn thể thao rất kích thích, có thể tạo được cảm giác thỏa mãn khi chinh phục được một dòng xe khó đi như vậy, hay cảm giác bạn có thể chinh phục được địa hình hiểm trở của thiên nhiên.

Liên kết bạn nên xem: Mua bán các loại xe ATV cực chất hiện nay


Nếu đủ điều kiện về vật chất lẫn tinh thần, bạn cũng nên thử một lần xem sao.
 
Top