Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phải chăng G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ?

normal16

Member
Khi nhìn lại hình ảnh lúc nhỏ của anh chàng trưởng nhóm big bang, nhiều người cho rằng G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ , thậm chí cùng lò với nam diễn viên khác.

g-dragon-phau-thuat-tham-my-4.jpg


Nhiều người cho rằng G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ


Là một ca sĩ nổi tiếng xuyên quốc gia và có lượng fan đông đảo khắp Châu Á, nhưng G-Dragon cũng không tránh được những “dấu tích” thẩm mỹ. Điều này gây nên rất nhiều tranh cãi thu hút sự quan tâm của dư luận.


Tin đồn G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu từ 1 lần tham gia chương trình “Entertainment Weekly” xoay quanh chủ đề dưỡng nhan và thương hiệu “ông hoàng thời trang” trong làng giải trí xứ sở Kim Chi.


Tuy nhiên điều bị “soi” nhiều nhất là nét khác lạ từ khuôn mặt của trưởng nhóm big bang. Hình ảnh của anh chỉnh chu và rạng rỡ hơn trước. Nhiều netizen đã cho rằng anh chàng vừa tiêm botox, hai má căng phồng và chiếc mũi, góc hàm dường như có điều gì…khang khác.

Hình ảnh trước sau G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ bị cư dân mạng “đào bới”
Ngoài ra, người hâm mộ còn cho rằng G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ càng ngày càng giống Jang Geun Suk. Nam diễn viên họ Jang cũng đang ngày một thay đổi khuôn mặt. Họ cho rằng, G-Dragon và Jang Geun Suk đều đăng ký phẫu thuật bởi cùng 1 trung tâm thẩm mỹ.

G-Dragon phẫu thuật thẩm mỹ hay không thực hư chưa ai được rõ. Có điều phải công nhận vẻ ngoài đặc biệt, phong cách ăn mặc sành điệu cùng cái “chất” rất riêng đã khiến anh chàng ghi điểm không chỉ với fan Hàn Quốc mà ngay cả trời Âu cũng rất mực hâm mộ.

bạn đang theo dõi bài viết: G Dragon phẫu thuật thẩm mỹ


Nguồn: làm đẹp toàn diện
 
Top