Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hỏi đáp thuốc giảm cân nào an toàn và hiệu quả

seorosunic

Junior Member
Chào bác sĩ, em tên là Vân hiện nay thể trong cơ thể của em không được như mong muốn và em muốn sử dụng phương pháp uống thuốc giảm cân. Vậy bác sĩ cho em lời khuyên để có thể sử dụng thuốc đúng cách và những loại thuốc nào hiện nay đem lại kết quả tốt nhất? Hiện em em năm nay 23 tuổi, cao 1m58, nặng 65 kg.


qMzzHUK.jpg


Chào Vân,


Hiện tại bạn đang trong tình trạng thừa cân do vậy chúng tôi hiểu cảm xúc cảu bạn muốn tìm ra phương pháp hiệu quả và nhanh chóng nhất. Nhưng đừng vì điều này mà bạn tìm đến những thông tin quảng cáo tìm đến các loại thuốc không rõ nguồn gốc dẫn đến việc trái với qui trình sử dụng thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả.


Đa phần các thành phần trong thuốc giảm cân hiện nay có chức năng hạn chế thần kinh trung ương ăn uống nhàm chán và hạn chế việc đưa dưỡng chất vào cơ thể. Điều này rất gây hại cho sức khỏe tình trạng giảm lượng dưỡng chất độ ngột sẽ làm giảm lượng huyết gây choáng váng, ói mữa. Tổn hại đến các cơ quan nội tạng khác như gan, thận,…


Vì vậy để lựa chọn viên uống giảm cân hiệu quả là vấn đề rất qua trọng, trong đó cần tìm những sản phẩm có các thành thần chiết xuất từ thiên nhiên sẽ tốt hơn, không gây ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe.


Byp9K1V.jpg


Nồng độ CLA cao ( 80%) giúp giảm mỡ thừa, ngăn chặn sự tích tụ chất béo trong cơ thể, đặc biệt là vùng bụng, vùng đùi, vùng hông, cho cơ thể săn chắc, thon thả. Vitamin E giúp ngăn ngừa sự oxy hóa, ngăn ngừa các gốc tự do và các cholesterol xấu (LDL) trong cơ thể. Tăng tốc độ trao đổi chất và tăng cường đốt cháy chất béo Omega 3 (EPA và DHA) ngoài các tác dụng hỗ trợ sức khỏe tim mạch, bồi dưỡng mô võng mạc còn giúp ngăn chặn tích tụ chất béo trong các mô mỡ bụng.


Sản phẩm viên uống giảm cân Abcuts được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ theo cơ chế khoa học, được kiễm định lâm sàn từ các chuyên gia của Mỹ, chứng minh hiệu quả và an toàn trên cơ thể của người dùng. Được nhiều chuyen gia thẩm định uy tín giảm cân khuyên dùng.


Cần áp dụng những bài thể dụng nhẹ vào buổi sáng và tối giúp cải thiện tốt hơn, nhưng bạn cũng nên có chế độ ăn uống phụ hợp tránh những thực phẩm có nhiều tinh bột bạn nhé.


Chúc bạn vui khỏe!
 
Top