Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật khuôn mặt V line uy tín

normal16

Member
Hỏi: Chào bác sĩ! Khuôn mặt của em về cơ bản khá hoàn hảo: chiếc mũi cao, đôi mắt 2 mí, đôi môi xinh xắn. Thế nhưng em vẫn cảm thấy nó thật mờ nhạt vì gương mặt có phần bầu bĩnh với chiếc cằm ngắn và lẹm. Em đang có dự định phẫu thuật độn cằm nhưng em nghe nói độn cằm khá nguy hiểm, cho em hỏi Độn cằm có biến chứng không, thưa bác sĩ?

(Hồng Nhung, 26 tuổi, Tây Ninh).

nang-mui-boc-sun-han-quoc-eo-o-dau.jpg



Trả lời:
Chào Nhung!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi. Với câu hỏi độn cằm có biến chứng không, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Trên gương mặt của mọi người, mỗi bộ phận đều kết nối với nhau để tạo nên một khuôn mặt đẹp, hoàn mỹ, chỉ cần một chi tiết của bộ phần nào đó để lộ khiếm khuyết sẽ làm bạn không hài lòng. Một chiếc cằm bị lẹm hay ngắn chắc chắn gây ảnh hưởng không ít đến vẻ đẹp của bạn. Vì vậy, độn cằm thẩm mỹ là giải pháp nhanh chóng và an toàn nhất để biến ước mơ sở hữu một khuôn mặt gọn gàng và cân đối của bạn thành hiện thực.
Độn cằm đang là phương pháp được bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ứng dụng rất thành công cho nhiều khách hàng, giúp tạo gương mặt V line thon gọn, khắc phục hầu hết các nhược điểm cằm ngắn, cằm lẹm mà khách hàng đang gặp phải.
Độn cằm là gì?
Độn cằm là phương pháp giúp thay đổi hình dáng vùng cằm cho những khách hàng chưa đạt được tỉ lệ chuẩn bằng cách đặt vào đó 1 vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn mũi.Độn cằm có biến chứng không


bước 1: bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng để tìm ra phương pháp và chất liệu độn có kích cỡ phù hợp nhất.
bước 2: Đánh dấu các vị trí trước khi thực hiện phẫu thuật. Sau đó tiến hành gây tê.
bước 3: bác sĩ sẽ rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng từ 1 – 2 cm ở trong niêm mạc môi dưới, thực hiện bóc tách tạo khoang trống rồi đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu ban đầu.
bước 4: Cố định cằm mới bằng nẹp vis Titan chống di lệch.
bước 5: Khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép bên ngoài cằm.
Hình ảnh trước và sau phẫu thuật độn cằm tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Cằm tự nhiên, gương mặt hài hòa, không lộ miếng độn
– Đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng nên không có sẹo
– Kỹ thuật độn cằm mới, cố định bằng nẹp vis Titan đảm bảo không di lệch

– Tồn tại vĩnh viễn

Độn cằm có biến chứng không?


Với công nghệ và đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc, việc thực hiện độn cằm tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ không để lại bất kì biến chứng nào.

bệnh viện đang áp dụng phương pháp độn cằm tiên tiến nhất hiện nay đó là độn cằm bằng Implant. Đây là phương pháp đưa chất liệu độn có cấu tạo tương tự sụn nâng mũi vào bên trong miệng qua đường niêm mạc môi để thay đổi hình dáng và kích cỡ cằm, sau đó cố định lại bằng nẹp vis chuyên dụng chống lệch. Implant là một loại sụn sinh học cực kỳ an toàn và thân thiện với cơ thể, giúp cố định miếng ghép phẫu thuật độn cằm mà không hề gây ra bất kỳ thương tổn nào cho cơ thể.


Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cùng với kỹ thuật, máy móc hiện đại Phương pháp phẫu thuật độn cằm đảm bảo tính thẩm mỹ cao, an toàn, không để lại sẹo, nhanh chóng mang đến cho bạn chiếc cằm thon gọn, phù hợp và cân đối với khuôn mặt.


Nhờ công nghệ độn cằm tiên tiến này, bạn sẽ khỏi phải lo độn cằm có biến chứng không. Với trình độ và kỹ thuật ngày càng được nâng cao, các bác sĩ tại bênh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chắc chắn làm bạn hài lòng.

Xem thêm bài viết: Độn cằm có biến chứng không
 
Top