Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công nghệ Cắt mí mắt có hại gì không

dinh0012

Junior Member
Câu hỏi: Chào bác sĩ ! Tôi tên là Hương Hòa năm nay 36 tuổi, vì làm việc với cường độ áp lực, căng thẳng và mất ngủ trong thời gian dài nên đôi mắt của tôi mệt mỏi, già nua với xuất hiện nhiều da chùng và sụp mí vùng mắt. Có hỏi ý kiến mấy đồng nghiệp, họ khuyên tôi nên đến Thẩm mỹ viện KIM để cắt mí mắt. Vậy xin hỏi bác sĩ là cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành cắt mí mắt kiêng ăn gì không? Thời gian nghĩ dưỡng bao lâu? Vì công việc của tôi đòi hỏi phải tiếp xúc xã giao ăn uống nhiều nên tôi cũng hơi lo.
(Hương Hòa – Quận 1, TP.HCM)
Cắt mí mắt cần kiêng ăn những gì.
Trả lời: cắt mí mắt kiêng ăn gì ?
Xin chào chị Hương Hòa!
Lời đầu tiên Thẩm mỹ viện KIM chúc chị công việc và sức khỏe tốt, xin cảm ơn chị đã lựa chọn và tin tưởng dịch vụ của chúng tôi. Với câu hỏi “cắt mí mắt kiêng ăn gì không” của chị, mục tư vấn sức khỏe – làm đẹp chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Với công việc cần nhiều về ngoại hình cũng như xã giao như chị thì việc tân trang lại cho đôi mắt của mình là điều hoàn toàn cần thiết. Bên cạnh đó, dịch vụ cắt mí mắt trên tại TMV KIM là giải pháp giúp chị khắc phục tình trạng sụp mí, loại bỏ lớp da chùng do lão hóa vùng mí mắt trên giúp đôi mắt được trẻ trung, tinh anh, tươi đẹp, rạng rỡ như thời xuân sắc.
Cắt mí mắt cần kiên ăn chất đạm và rau muốn.
Tiểu phẫu cắt mí mắt không quá phức tạp, hạn chế xâm lấn, cắt rạch đến mức tối đa nên chị Hương Hòa có thể về nhà luôn trong ngày mà không mất thời gian ở lại nghỉ ngơi, không cần kiêng cữ nhiều. Chỉ cần chú ý chăm sóc theo hướng dẫn của các bác sĩ để thời gian phục hồi được rút ngắn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối đa nhất.
Một số thức ăn cắt mí cần kiêng ăn gì những chất giàu chất đạm như thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống… trong vòng tháng từ ngày phẫu thuật để tránh sẹo lồi, sẹo đậm màu hơn so với vùng da khác. Bên cạnh đó, chị cần bổ sung thêm nhiều nước và vitamin có trong các loại trái cây như cà chua, cà rốt, … và ăn thêm cháo thịt băm có cà rốt, khoai tím, khoai tây…
he-thong-chieu-giam-sung-ne-sau-phau-thuat.jpg

Cắt mí mắt cần ăn những loại thực phẩm giàu vitamin như cà chua.
Chị cần hạn chế làm việc trước màn hình máy tính hoặc xem ti vi trong tuần đầu để giảm điều tiết của mắt. Tránh va chạm mạnh, trực tiếp vào vùng mắt. Khi ra đường để tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời và bụi bẩn thì nên đeo kính mát.
Sau phẫu thuật 5 ngày thì chị cần trở lại cắt chỉ. Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết mổ được tốt và nhanh chóng. Và đến khám lại sau 1 tháng, 6 tháng kể từ ngày phẫu thuật.
Ngoài ra, để mắt nhanh chóng trở lại bình thường, chị nên uống thuốc đủ theo đơn kê, thường xuyên vệ sinh vùng mắt nhẹ nhàng, chườm nóng hoặc lạnh luân phiên theo bác sĩ hướng dẫn tùy vào tình trạng cụ thể. Thực tế, đây cũng là 1 dạng tiểu phẫu đơn giản, không mất nhiều thời gian để chăm sóc và nghỉ dưỡng, nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt và công việc của chị!
Trên đây là giải đáp vấn đề cắt mí mắt có hại không của chị nếu có thắc mắc gì chị có thể trực tiếp gặp các bác sỹ của chúng tôi Rất mong được phục vụ chị tại Thẩm mỹ viện KIM!
 
Top