Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gọt mặt V line là gì?

normal16

Member
Gọt mặt,

Vẻ đẹp khuôn mặt con người tổng hòa từ nhiều yếu tố đôi mắt, chiếc mũi, đôi môi căng mọng và đặc biệt điểm nhấn hoàn hảo chính là chiếc cằm V line. Nhiều bạn sở hữu rất nhiều yếu tố hoàn hảo trên khuôn mặt nhưng chiếc cằm lại bị khuyết điểm làm cho cấu trúc khuôn mặt bị phá vỡ. Với những ai mong muốn có một khuôn mặt đẹp hoàn hảo thì giải pháp tốt nhất là gọt cằm V line. Đây đang phương pháp “hot” hiện nay giúp bạn sở hữu khuôn mặt thanh thoát, thon gọn như các ngôi sao điện ảnh.

got-cam.jpg


Trường hợp gọt cằm V line

Phẫu thuật gọt cằm V line là sự lựa chon tốt nhất cho những trường hợp cằm lệch, cằm ngắn, cằm lẹm, cằm bành to theo chiều ngang khiên gương mặt thô, kém thanh thoát.

Gọt cằm V line là gì?
Phẫu thuật gọt cằm V line là phương pháp can thiệp vào khu vực xương cằm bằng kỹ thuật hiện đại, điều chỉnh tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa và cân xứng với khuôn mặt.

Quy trình gọt mặt V line


Tùy vào mỗi chiếc cằm ngắn, lẹm hay lệch, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.


– Nếu cằm quá ngắn, lẹm thì thực hiện độn cằm bằng sụn nhân tạo hoặc trượt cằm trong trường hợp khách hàng muốn làm đẹp bằng xương của mình.

– Đối với những chiếc cằm lệch, vuông… bác sĩ sẽ tiến hành gọt cằm bằng máy cắt xương Hi Speed thế hệ thông minh nhất được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Máy cắt xương hiện dại này sẽ đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác tuyệt đối, giúp dáng cằm đẹp mềm mại tự nhiên.

– Tạo dáng cằm V line theo mong muốn của khách hàng
– Công nghệ gọt cằm 100% của Hàn Quốc đã được bộ y tế Việt Nam chứng nhận về độ an toàn.
– Máy cắt xương hiện đại với tần số siêu âm tự động cho phép bác sĩ thực hiện thao tác chuẩn xác, giúp giảm thiểu bọt xương và hạn chế xâm lấn, tổn thương, từ đó thời gian nghỉ dưỡng được rút ngắn tối đa.
– bác sĩ tay nghề cao, thực hiện đường mổ đi khéo léo trong miệng nên không nhìn thấy sẹo
– Không sử dụng chất liệu độn nên kết quả thẩm mỹ đẹp, mềm mại tự nhiên.
– Thực hiện 1 lần, kết quả duy trì vĩnh viễn
– Đặc biệt, sau một lần phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu dáng cằm vĩnh viễn, không biến chứng do không đưa bất kì chất liệu nhân tạo nào vào trong cơ thể.


Xem thêm tại: Gọt mặt V line
 
Top