Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những nguyên liệu hỗ trợ chữa trị thâm mụn nhanh chóng

blackmint

Member
Cần làm gì để có thể triệt tiêu đi các vết thâm mụn nhanh chóng? Có rất nhiều cách thức, thế nhưng trong bài viết sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết được cách trị thâm nhanh nhất ngay tại gia đình hữu hiệu.

Các cách dùng hành tây + chanh trị thâm mụn
Cần có hai thìa canh nc ép hành tây đã xay nhuyễn. 01 muỗng canh nc cốt chanh tươi. 1 cái bát. Bông tẩy trang.
Khuấy đều các nguyên liệu trên vào bát. Rửa sạch mặt với nc ấm, rồi sử dụng bông tẩy trang thấm hỗn hợp trên và thoa thật nhẹ lên các khu vực thâm mụn, để trong vòng 20 phút rồi sau đó rửa lại với nc ấm, hãy vỗ 1 lớp nước ở mức quá lạnh lên da để thu nhỏ lỗ chân lông. tiến hành tuần 3 lần các bạn nhé.
Chanh cũng có nhiều tính năng tương tự hành tây – chứa nhiều vitamin C thế nên nó cũng có tính năng điều trị và đẩy mụn ra ngoài hiệu nghiệm, hơn thế, chanh còn giúp triệt tiêu thâm và dưỡng làn da trắng mịn hơn. cho nên, nước ép hành tây và chanh chủ yếu là biện pháp phù hợp nhất cho những con gái bị mụn trứng cá, mụn bọc và có vết thâm do mụn để lại.
Đây còn là một công thức trị mụn trứng cá nhanh chóng hiệu quả.

Điều trị vết thâm sau mụn bằng tía tô
Tía tô ko chỉ có tính năng diệt khuẩn, chữa viêm mà theo những nghiên cứu y học hiện đại mới nhất, kiểu lá này còn có tính năng đánh bay mọi vết thâm trên làn da.
Cần phải lấy nc cốt từ lá tía tô bằng cách giã nát lá tía tô cùng ít muối hạt. Lấy nước cốt lá tía tô bôi lên vết thâm mụn. Chờ trong khoảng 20 p cho quá khô rồi tiếp đến rửa sạch lại cùng nước ấm. nên sử dụng cách này 02 lần mỗi tuần để có thể đạt được hiệu nghiệm cao nhất. các vết thâm mụn sẽ nhanh chóng mất đi một mẹo tận gốc.
cach-tri-tham-da-mat.jpg

Cà rốt + nước ép hành tây + lòng đỏ trứng điều trị thâm mụn
Chuẩn bị 01 muỗng cà phê nước ép hành tây. một lòng đỏ trứng. 01 thìa cà phê nước ép cà rốt, 1 thìa cà phê dầu oliu (nếu có), 1 cái bát. Bông tẩy trang.
Để trị các vết thâm mụn thì nên trộn những nguyên liệu trên, tiếp theo áp dụng hỗn hợp này thoa lên trên khu vực có vết thâm. Chờ trong khoảng 25 p rồi tiếp đó rửa sạch lại cùng với nước. Chỉ cần phải dùng 01 lần/tuần là đủ để các bạn có được da trắng đẹp sáng mịn.

Các bạn hãy thử áp dụng ngay những phương pháp trị thâm mụn trên để lấy lại cho chính mình được 1 da đẹp tuyệt vời như ước mơ lâu nay.
 
Top