Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuốc Domina giúp chữa nám da mặt tận gốc hiệu quả nhất

Công dụng của kem
Nám da mặt là hiện trạng tăng lên quá nhiều các hắc tố melanin ở da, ẩn sâu ở lớp đáy da. Không phải loại thuốc nào cũng có tác dụng loại hết nám da mặt triệt để, và thẩm thấu sâu vào bên trong da để làm mờ nám mặt
Thuốc trị nám da DOMINA ngăn chặn quy trình tạo ra Melanin ngay ở lớp đáy làn da, trị hết nám da, trị nám trên mặt tận gốc
sam-da(1).png

Dung dịch Domina đc áp dụng để tẩy trắng từ bên trong những trường hợp gia tăng hoocmon da như: nám thâm làn da, sạm làn da, bệnh tàn nhang, những nốt ruồi son và các khu vực làn da khác bị tăng lên đột ngột của hệ miễn dịch melanin. Vì chỉ cần tiếp xúc với tia tử ngoại có thể làm phản tính năng làm trắng of thuốc chính vì thế chỉ nên sử dụng thuốc vào buổi tối hoặc ở những vùng làn da được che.
Để hỗn hợp kem điều trị nám DOMINA đạt được hiệu nghiệm cao, nên chú ý:
Thoa DOMINA lên chỗ nám trên da mỗi ngày 1 lượt vào buổi tối. Sau lúc thoa DOMINA lên trên khu vực da bị nám tàn nhang, không cần xoa tiếp những nguyên liệu dưỡng da khác lên chỗ làn da đó.
Hạn chế tiếp xúc với nắng, vì ánh nắng xuyên đến tận lớp đáy da, làm tăng cường mức độ phát triển of hệ miễn dịch dẫn tới nám tàn nhang là Melanin, làm cho da dễ dàng bị sạm nám quay lại cùng với nguy cơ nặng hơn nhiều và khó trị hơn. Nên tránh ra ngoài đường vào lúc nắng gắt (11g đến 15g). LuônlLuôn luôn dùng băng khẩu và bôi kem chống ánh nắng với mức độ phòng ngừa nắng SPF từ 15 – 30 và cần bôi hỗn hợp kem trc lúc ra nắng 30 phút.
Nên có chế độ ăn uống điều độ, giữ tâm lý thư giãn, nên tránh căng thẳng.
DOMINA có điểm mạnh vượt trội như thế nào so với mỹ phẩm, sản phẩm thông thường khác chỉ có thể làm cho thâm nám mờ dần đi một ít và tái phát lại rất nhanh sau đó?
Nám sạm da ở trên bề mặt da, song gốc nám thâm lại nằm sâu ở lớp trong cùng of da – là nơi tái tạo ra nội tiết tố Melanin. Nên, những dược liệu chữa trị nám tàn nhang bình thường kém công hiệu cũng bởi vì chi loại bỏ những Melanin ở bên ngoài cùng mà ko ngăn chặn được nguồn sản xuất Melanin ở tận gốc nám.
Serum trị tàn nhang DOMINA ức chế quá trình hình thành Melanin ngay ở lớp trong cùng làn da, xóa bỏ nám thâm ngay từ gốc, ngăn nám mới và trị hết vết nám sạm cũ.
 
Top