Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện nhập khẩu chính hãng từ Đức bán tại Việt Nam

cuongk49cntt3

Junior Member
Bếp điện nhập khẩu chính hãng made in Germany đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người nội trợ. Thiết kế sang trọng, tinh tế tới từng chi tiết, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian nấu nướng nhanh chính là những ấn tượng tốt của bếp để lại cho người tiêu dùng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng bếp điện từ nhiều nguồn gốc khác nhau như bếp điện Trung Quốc, bếp điện nội địa giá rẻ đến những dòng bếp điện cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu như: Đức, Italya, Tây Ban Nha… Bếp điện nhập khẩu là những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhất. Một số thương hiệu bếp điện nhập khẩu mà bạn có thể yên tâm tìm mua như: Bosch, Take, Chefs, Munchen… Trong tất cả các dòng bếp điện nhập khẩu thì bếp điện nhập khẩu từ Đức là mặt hàng được săn lung nhiều nhất trên thị trường. Bởi nước Đức là cái nôi của các linh kiện chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của Đức luôn đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng và tích hợp nhiều tính năng hiện đại.


Bếp điện của Đức đều được làm bằng kính Schott ceran màu đen, liền nguyên khối vừa sang trọng, đẹp mắt vừa chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước hiệu quả trong suốt thời gian sử dụng. Khi đun nấu ở nhiệt độ cao, nhiệt độ thay đổi đột ngột bề mặt kính bếp không hề nứt vỡ, cong vênh hay có bất cứ biến dạng nào. Cùng với linh kiện hiện đại đảm bảo bếp có độ bền cao lên đến trên 8000 giờ nấu hoặc nhiều hơn thế.


1459914944_bep-dien-nhap-khau-duc-3.gif

Bếp điện nhập khẩu Đức thiết kế tinh tế


Đặc biệt, bếp điện nhập khẩu từ Đức sử dụng không tốn nhiên liệu, hạn chế tối đa năng lượng thất thoát ra ngoài môi trường. Hiệu suất nấu nướng cao nên thời gian nấu nhanh giúp bạn thoải mái trong việc nấu nướng hằng ngày cho gia đình. Những món ăn được nấu trên bếp điện của Đức đều rất thơm ngon mà hàm lượng dinh dưỡng không bị mất đi quá nhiều. Bên cạnh đó, dòng Bếp điện tiết kiệm điện này còn khi nấu còn không sản sinh ra bất cứ khói khí độc nào ảnh hưởng sức khỏe người dùng, không sợ cháy nổ như nấu bếp gas.


Theo nghiên cứu và đánh giá của các nhà chuyên môn, thương hiệu bếp điện Bosch, Munchen hay một số sản phẩm của Chefs dùng linh kiện của Đức, có số lượng người dùng nhiều nhất. Tại Việt Nam, đây đều là những sản phẩm được phân phối chính hãng, được công ty đại diện chịu trách nhiệm bảo hành, sửa chữa lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Bởi thế, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị cao cấp này trong gian bếp của gia đình.


Vì là dòng bếp điện cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Đức, nên giá thành của sản phẩm cao hơn so với các thường hiệu khác. Giá bán của bếp điện dao động từ5 đến 20 triệu đồng, giá của bếp cao hay thấp còn phụ thuộc vào tính năng, số lượng bếp nấu. Tuy mức chi phí bỏ ra ban đầu lớn nhưng sử dụng lâu dài sẽ mang lại hiệu quả kinh tế lớn, giúp bạn giảm thiểu một số chi phí phát sinh trong khi sử dụng. Hơn nữa, thiết kế đẹp mắt, nhiều kiểu dáng lựa chọn sẽ khiến không gian bếp của gia đình thêm sang trọng và hiện đại.


Bếp điện nhập khẩu Đức niềm mơ ước của người nội trợ


Theo ông Vũ Ngọc Sơn (GĐ Công ty cổ phần thiết bị nhà bếp Vũ Sơn) cho biết, để mua đúng bếp điện nhập khẩu chính hãng của Đức, khách hàng chỉ nên tìm mua tại những cửa hàng, đại lý lớn uy tín, không nên mua hàng ngoài chợ, hàng được quảng cáo trên các trang mạng rao vặt, tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng mà giá thành lại cao.


Với trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp, Siêu thị bếp Vũ Sơn là một trong những đại lý phần phối hàng nhập khẩu chính hãng của Đức tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm có bán tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành dài hạn cùng giá bán cạnh tranh nhất. Nếu muốn biết thêm thông tin về sản phẩm Bếp điện từ của Đức hay bất cứ dòng sản phẩm nào, quý khách hàng hãy liên hệ tới Siêu thị bếp Vũ Sơn theo các địa chỉ và số điện thoại hiện ở dưới website : Két sắt Hòa Phát giá rẻ nhất khu vực miền Bắc
 
Top