Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp gọt cằm có nguy hiểm không

normal16

Member
Hỏi: Chào bác sĩ! Em là người hoạt động nghệ thuật nên việc có một ngoại hình thật bắt mắt là một điều rất quan trọng. Vì vậy, em quyết định gọt cằm để tạo khuôn mặt V line thon gọn, cuốn hút hơn. Cho em hỏi gọt cằm có nguy hiểm không, thưa bác sĩ?

(Hà Phương, Thủ Dầu Một).
got-cam.jpg


Gọt cằm có nguy hiểm không

Trả lời:

Chào Phương!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi. Với câu hỏi gọt cằm có nguy hiểm không chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Phương pháp gọt cằm đã trở nên khá phổ biến trong thời đại hiện nay. Nhiều địa chỉ thẩm mỹ trong nước cũng đã được bộ y tế cấp phép cung cấp dịch vụ này. Phẫu thuật gọt cằm thích hợp để khắc phục các trường hợp cằm lệch, cằm ngắn, cằm lệch, cằm bành to theo ngang, chiều dọc, khiến gương mặt trở nên thô, kém thanh thoát. Vì gọt cằm liên quan đến kỹ thuật cắt xương nên rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết gọt cằm có nguy hiểm không, từ đó chần chừ không muốn phẫu thuật.
Gọt cằm là gì?
Gọt cằm là phương pháp phẫu thuật can thiệp vào khu vực xương cằm bằng kỹ thuật hiện đại, điều chỉnh dáng cằm về vị trí cân đối, tạo khuôn cằm thon gọn, thanh mảnh theo dáng V line tùy thích.
Video gọt cằm tại JW

Gọt cằm có nguy hiểm không?

Thực tế, bạn không cần lo lắng đến vấn đề gọt cằm có nguy hiểm không bởi gọt cằm chỉ tác động đến một bộ phận của xương mặt mà không hề ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Đây là dạng phẫu thuật ít phức tạp, nếu không muốn nói là khá đơn giản, bởi các động mạch chủ không đi qua vùng cằm.


Phương pháp này được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại nhập 100% từ Hàn Quốc nên đảm bảo tính an toàn rất cao.

Ở đâu gọt cằm uy tín
Gọt cằm có nguy hiểm không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề thực hiện của bác sĩ, do đó bạn hãy cân nhắc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ nào có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao để thực hiện gọt cằm nhằm đảm bảo an toàn cho bạn.Với sự hiện đại của mình, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đảm bảo an toàn cho từng ca phẫu thuật

bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc, thường xuyên trao đổi, nhận chuyển giao kỹ thuật gọt cằm từ nền phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới – Hàn Quốc nên đảm bảo từng ca mỗ, giúp bạn xóa bỏ sự nghi hoặc về gọt cằm.


bạn đang tham khảo bài viết: Gọt cằm có nguy hiểm không
 
Top