Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vì sao giới trẻ luôn luôn lựa chọn máy tính casio FX 570vn plus?.

Máy tính casio FX 570vn Plus hiện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều bạn học sinh, giả sử các bạn đưa ra 1 câu hỏi là em đang và muốn sử dụng máy tính học sinh gì thì mình chắc chắn 1 điều rằng 9/10 bạn sẽ đưa ra câu trả lời là máy tính casio FX-570vn plus. Vậy tại sao máy tính casio FX 570vn plus luôn được các bạn học sinh yêu thích đến vậy?


casio_fx_570vn_plus_moi.jpg


1. Khả năng tính toán vượt trội.


Có khoảng 417 tính năng hoàn hảo (Bitex) Casio FX 570vn plus mãi là mặt hàng được liên tục thêm rất nhiều chức năng so cùng các dòng máy ngay gần nó, điều giúp nhiều bạn dễ dàng giải hầu hết những loại toán khó nhằn ở chương trình cấp 2,3. Mặt khác FX 570vn plus còn có tính năng giải bài tập về logarit với một cơ số bất kì cùng một công dụng nổi trội là có thể cộng tổng mà các chiếc máy khác không có được.


2. Thiết kế đẹp mắt, cự kì đẹp và nhỏ gọn.


Tạo hình vô cùng mới với màu sắc độc đáo cùng với nắp trượt hiện đại được tạo màu độc đáo, góc cạnh hiện đại, màn hình hiện 15 số và hiện ra như 1 cuốn sách giáo khoa.


3. Phím bấm nhạy.


Bàn phím máy tính hợp lý máy tính casio FX-570vn plus plus vô cùng nhạy bén, có thể giúp các bạn trẻ giúp bấm phím nhanh hơn bằng cả 2 bàn tay lại ko lo thiếu số hay sai kết quả tính toán.


4. Giá hợp lý.


Khả năng tính toán vượt trội, tiện lợi,thời trang song chiếc máy tính casio FX 570vn plus có giá cả rất mềm so với những dòng đang có mặt trong thị trường, làm cho bạn dùng tiết kiệm hơn về kinh phí.


5. Bảo hành hai năm chính hãng rộng khắp toàn quốc.


Khi lựa chọn sử dụng máy tính casio FX 570vn plus các bạn học sinh hoàn toàn an tâm khi dòng máy này được bảo hành chính hãng hai năm rộng toàn quốc.


6. Được Bộ GD và ĐT cho phép cầm vào phòng thi.


Trước khi lựa chọn mua máy tính các bạn thường lo lắng máy tính mà mình mua có được Bộ GD & ĐT cho phép cầm vào phòng thi hay 0. Vậy bạn ko còn phải lo lắng nữa bởi máy tính casio FX-570vn plus đã được Bộ GD & ĐT phê chuẩn cho phép đem theo vào phòng thi.


Với nhiều tính năng bên trên máy tính casio FX 570vn plus xứng đáng chinh phục được khác hàng & được nhiều học sinh ưa chuộng và sử dụng.
 
Top