Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem điều trị nám da nào an toàn và lành tính cho làn da của chị em

Sắc Ngọc Khang đã tạo nên thương hiệu sản phẩm cho tập đoàn dược phẩm Hoa Thiên Phú bằng Công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm, đánh giá hiệu quả tốt of người sử dụng
Tập đoàn dược phẩm Hoa Thiên Phú với một vài sản phẩm như viên uống trị nám Sắc Ngọc Khang, và Sắc Ngọc Khang ++ đã và đang được Bộ Y tế, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam, Bộ Y tế, Hội bảo vệ người tiêu dùng kiểm tra về sự lành tính cũng như tính năng of nó.
1 số tiêu chí làm nên thương hiệu của sản phẩm Sắc Ngọc Khang
vien-uong-sac-ngoc-khang-dieu-tri-nam-da.jpg

Công nghệ tiên tiến, nhà máy sản xuất hiện đại: dược liệu of công ty Hoa Thiên Phú được nghiên cứu và làm ở quy trình nghiêm ngặt theo chất lượng các nước Châu Âu tại nhà máy sản xuất Hoa Thiên Phú Bình Dương.
Kiểm tra tiêu chuẩn dược liệu: Công ty dược phẩm Hoa Thiên Phú chú trọng việc nắm bắt được thị trường trong nước và cũng như phối hợp với 1 số cơ quan chức năng và quản lý thị trường ngăn chặn và đẩy lùi một vài dược liệu hàng giả hàng kém chất lượng.
Chất lượng sản phẩm và các khuyến mại cho người tiêu dùng
Được sản xuất kỹ lưỡng và nghiêm túc, Sắc Ngọc Khang đc chúng tôi, người nổi tiếng và KH chọn lựa như một cách xóa bỏ nám thâm công hiệu tốt.
Mọi vấn đề đều được trả lời qua hotline và đối với người áp dụng sản phẩm đc hưởng nhiều chương trình hậu mãi. 1 số sự kiện ưu đãi với mục đích tri ân KH được Công ty dược phẩm Hoa Thiên Phú tổ chức hàng năm để không chỉ mang đến 1 sản phẩm tốt mà còn dành tặng một số phần quà có ý nghĩa có giá trị đến cho chị em con gái. Hàng trăm nghìn phần quà được trao tặng đến tay khách hàng may mắn trong tháng 6 vừa qua và nhất là, chương trình "Nhắn tin liền tay - Rinh ngay iPhone 6 mỗi ngày cùng Sắc Ngọc Khang” đem lại thành công cho Tập đoàn Hoa Thiên Phú. .
Đánh giá of người tiêu dùng
Sự minh chứng cho chất lượng of sản phẩm Sắc Ngọc Khang chính là sự tin cậy của các chị em. Là một sản phẩm được tạo ra từ người Việt với mong muốn đc chăm sóc tốt nhất cho các chị em.
Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chia sẻ: "Nhờ Sắc Ngọc Khang, tôi lại có niềm tin vào mỹ phẩm thuần Việt. Tôi tin tưởng và ủng hộ Sắc Ngọc Khang of Công ty Hoa Thiên Phú "
" Thảo đã bị thuyết phục vì chất lượng và tâm huyết từ kem sac ngoc khang của Hoa Thiên Phú. Thảo luôn luôn tin sản phẩm được sản xuất "thật tâm" sẽ chinh phục được trái tim người tiêu dùng". Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng cho biết:
 
Top