Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu sản phẩm robot lau sàn nhà thông minh tự động

trangtimemart

Junior Member
Các bạn có hình dung được chú robot lau sàn nhà như thế nào không? Thật khó đúng không? Robot lau sàn nhà là thiết bị lau nhà hoàn toàn tự động, con người không phải dùng sức để điều khiển máy như các thiết bị khác.

3401_infinuvo-hovo-620-robot-vacuum-cleaner-5.jpg

Robot lau nhà sẽ tự động di chuyển khắp sàn nhà bạn, cần mẫn như 1 con bọ làm sạch tuyệt đối sàn nhà bạn. Nghe quá hấp dẫn đúng không? Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm robot lau nhà và hút bụi tự động thông minh nhé.

Robot hút bụi Hovo được làm theo công nghệ của Mỹ với nhiều chức năng như lau nhà, quét nhà, hút bụi, diệt khuẩn và lọc không khí.

Không những vậy robot hút bụi Hovo còn có lượng pin khá khủng giúp robot làm việc trong thời gian dài. Ngoài ra còn đảm bảo tuổi thọ cho pin được bền hơn theo thời gian.

3401_infinuvo-hovo-620-robot-vacuum-cleaner-12.jpg
Robot hút bụi Hovo làm việc theo chương trình tính sơ đồ, tức là robot sẽ ghi nhớ không gian nhà bạn để vẽ sơ đồ làm việc sao cho tiết kiệm thời gian nhanh nhất có thể để giúp chúng ta tiết kiệm được năng lượng và thời gian cho mình.
hovo510-4.jpg

Robot hút bụi Hovo còn có ngăn chứa bụi khá lớn giúp robot có thể hút được bụi to và kéo dài thời gian làm vệ sinh cho ngăn hút bụi. Ngoài ra miệng hút bụi cũng thiết kế lớn và kèm theo hệ thống chổi lu lô cuốn giúp quá trình vệ sinh diễn ra vô cùng hiệu quả.

Liên hệ: 09.0497.0497 hoặc 04.6672.7772
 
Top