Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vì sao giới trẻ lại luôn ưa chuộng sử dụng máy tính casio FX 570vn plus?.

Máy tính casio FX 570vn Plus hiện đang là trào lưu lựa chọn của nhiều bạn học sinh, giả sử bạn đặt 1 thắc mắc là mình đang và muốn dùng máy tính học sinh nào thì tôi chắc chắn 1 điều là 9/10 bạn sẽ trả lời là máy tính casio FX-570vn plus. Vậy lý do gì chiếc máy tính casio FX 570vn plus luôn được các bạn yêu thích sử dụng như vậy?


mt-casio-fx-570vn-plus-desc-1.jpg


1. Khả năng tính toán hoàn hảo.


Cùng với 417 tính năng ưu việt (Bitex) Casio FX 570vn plus là sản phẩm được bổ sung thêm rất nhiều tính năng so với nhiều sản phẩm máy tính kề nó, cái này khiến cho các bạn dễ dàng giải hầu hết các dạng toán khó nhằn trong chương trình cấp 2,3. Ngoài ra FX 570vn plus còn có tính năng tính logarit với 1 cơ số bất kì và một công dụng nổi trội là có khả năng cộng tổng mà nhiều sản phẩm máy khác vẫn chưa có được.


2. Tạo hình bắt mắt, vô cùng đẹp & nhỏ gọn.


Tạo hình vô cùng mới cùng sắc màu thời trang cùng nắp trượt hiện đại được tạo màu độc đáo, góc cạnh hiện đại, màn hình hiện tới 15 số và hiện ra giống như 1 quyển sách giáo khoa.


3. Phím bấm trơn chu.


Phím bấn máy tính tin sảo casio FX 570vn plus rất nhanh nhạy,nhạy hơn cả máy tính casio DJ-120D giúp nhiều bạn học sinh có thể bấm phím nhanh bằng cả hai tay lại không lo sợ thiếu số hay sai kết quả phép tính.


4. Giá cả hợp lý.


Công dụng ưu việt, tiện lợi,thời trang nhưng máy casio FX 570vn plus lại giá rất mềm so với những sản phẩm đang có mặt trong thị trường, làm cho bạn dùng tiết kiệm hơn về khoản phí.


5. Thời gian bảo hành 2 năm chính hãng rộng toàn quốc.


Nếu chọn lựa sử dụng máy tính casio FX 570vn plus các bạn sinh viên tuyệt đối yên tâm bởi sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm rộng khắp cả nước.


6. Được Bộ GD & ĐT cho phép đem vào phòng thi.


Khi chọn lựa mua máy tính các bạn sẽ lo lắng máy tính bản thân mua liệu có được Bộ GD & ĐT cho phép đem vào phòng thi hay 0. Vậy hoàn toàn 0 còn cần suy nghĩ nữa vì FX 570vn plus đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt cho phép đem vào phòng thi. Bạn có thể tham khảo văn phòng phẩm hà nội


Với các ưu điểm nói trên máy tính casio FX 570vn plus xứng danh chinh phục được khác hàng và được nhiều học sinh yêu thích và sử dụng.
 
Top