Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp gas âm Capri

bepdientu24h

Junior Member
Với nhiều tính năng vượt trội và chất lượng tốt bếp gas âm Capri 208kt chắc chắn là sự lựa chọn không tồi khi đi mua bếp. Bếp có kích thước lắp đặt 680 x 380 mm giống với kích thước các mẫu bếp phổ thông trên thị trường, rất thuận lợi khi thay thế bếp. Sản phẩm được công ty Capri cam kết bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua sản phẩm.

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất từ Italy bếp gas âm Capri có thiết kế khá mảnh mai gọn nhẹ với phong cách 2 in 1 khi vừa có thể lắp âm, vừa có thể đặt dương nếu gia đình bạn chưa có một gian bếp ưng ý.
Bếp Capri sử dụng mặt kính đen chịu lực có độ dày 8 mm dễ vệ sinh, bảo quản sau khi sử dụng, mặt kính có tiết diện bề mặt 750 x 430 mm. Trên mặt kính có in logo của nhà sản xuất và các khuyến cáo của nhà sản xuất khi sử dụng sản phẩm. Bếp được trang bị mâm chia lửa dạng patented với mâm dưới bằng hợp kim nhôm siêu bền, chống han rỉ và mâm chia lửa trên bằng đồng đúc chịu nhiệt tốt chống cong vênh khi bị sôi trào, mâm chia lửa loại này thường được thiết kế với 2 vòng lửa với vòng lửa nhỏ là chế độ pep hầm vô cùng tiện lợi. Hai mâm chia lửa được thiết kế có kích thước khác nhau nhằm đa dạng nhu cầu nấu nướng của các bà nội trợ với mức tiêu thụ ở mâm chia lửa lớn là 3,5 kW và mâm chia lửa nhỏ là 2,5 kW.

Bếp gas âm Capri
Giống như các dòng bếp gas âm hiện đại trên thị trường, bếp gas Capri được trang bị chân kiềng bằng gang đúc cứng chắc với khả năng chịu lực và nhiệt cực cao, ít hao mòn và không gây trơn trượt đáy nồi như kiềng thép. Thân bếp chắc chắn được làm bởi thép khá dầy có độ bền cao. Sản phẩm sử dụng hệ thống đánh lửa bằng IC điện tử, sử dụng Pin 1,5V tạo ra tia lửa gây cháy nhanh chóng giúp hạn chế tối đa lượng gas thất thoát ra ngoài. Ngoài ra, núm vặn điều khiển được làm từ nhôm siêu bền, cách hoạt động và sử dụng đơn giản tiện lợi. Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng sản phẩm ngoài yếu tố vững chắc về kết cầu sản phẩm, bếp Capri còn được trang bị thêm hệ thống cảm ứng ngắt gas tự động bằng van tự ngắt rất an toàn. Bạn sẽ không phải lo lắng khi vội buôn điện thoại mà bếp sôi trào làm tắt bếp gây tràn khí gas ra ngoài dẫn tới cháy nổ, hỏa hoạn hoặc sự cố ngoài ý muốn.
Với nhiều tính năng vượt trội và chất lượng tốt bếp gas âm Capri chắc chắn là sự lựa chọn không tồi khi đi mua bếp. Bếp có kích thước lắp đặt 680 x 380 mm giống với kích thước các mẫu bếp phổ thông trên thị trường, rất thuận lợi khi thay thế bếp. Sản phẩm được công ty Capri cam kết bảo hành 24tháng tính từ ngày mua sản phẩm.
 
Top