Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Camera hành trình SJCAM SJ5000 WiFi

hathanh_md

Senior Member
Camera đi phượt SJCAM SJ5000 WiFi là một dòng máy quay đặc biệt được thiết kế để gắn vào những vị trí chẳng hạn trên ô tô, xe đạp, ghi-dong xe máy, mũ bảo hiểm,... hay ngay cả là các thiết bị quay trên không để quay được những video mà các bạn muốn có. Nếu mọi người là dân có sở thích tốc độ, thích trò chơi mạo hiểm, sở hữu xe máy và thích đi phượt khắp nơi thì chắc là người dùng nên dùng cho cá nhân một model camera hành trình SJ5000 WiFi. Mẫu này là loại chiếc cam được dùng chuyên nghiệp để ghi lại những pha biểu diễn của chúng ta, ví dụ các pha đua xe, nhảy dù, trượt patin, nhảy cầu, lướt sóng, lướt ván, đu dây,… tuy nhiên tại trong nước thì việc gắn tại mũ bảo hiểm và xe máy để làm camera hành trình sẽ có ích hơn.

SJ5000Wifi-control1.png


Mẫu SJCAM SJ5000 Wifi có số lượng lớn chức năng của một sản phẩm camera thể thao đa năng đáp ứng với đa dạng nhu cầu người dùng, hỗ trợ chống rung, chịu được nước nhất là có khả năng chống thấm ở áp suất nước đến 30 m. Camera du lịch SJCAM SJ5000 Wifi là một camera chắc chắn, những phím điều khiển nằm vị trí thông minh đem đến việc điều khiển dễ dàng cho các bạn với kích cỡ 4.31 x 4.43 x 4.82 cm , độ nặng nhẹ 69g khi chưa có pin, vô cùng tiện dụng cho dân phượt lắp đặt ở mọi vật dụng khác nhau.

Action cam giá rẻ SJ5000 WI-Fi với chất lượng tấm hình mượt mà: sở hữu chip xử lý Novatek 96.655 SJ5000 cho ra những tấm hình 12 MP, vô số tính năng quay phim , SJ5000 WI-Fi đem lại tấm hình rõ ràng, với màu sắc sống động, camera có góc chụp rộng lên đến 170 độ. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy những video đánh giá chất lượng clip side by side giữa SJ5000 WIFi với Gopro Hero 3 ở website share video như Youtube và sẽ nhận ra chất lượng quay của SJ5000 WI-Fi gần ngang ngửa Gopro Hero 3. Tích hợp sẵn màn hình hỗ trợ 2.0", người dùng dễ dàng nhìn đầy đủ bức hình thu được hay sử dụng với những menu tùy chỉnh và điều khiển tiện dụng hơn.

Xem đầy đủ về action cam này tại đường dẫn này http://tech360.vn/action-cam-sjcam-sj5000-wifi-p472.html
 
Top