Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chậu rửa chén 2 ngăn bằng đá nhân tạo đẹp nhất 2016 - CR05

crb007

Junior Member
Giới thiệu bạn đọc mẫu chậu rửa chén 2 ngăn bằng đá nhân tạo đẹp nhất cho năm 2016 của hãng chậu rửa chén đá nhân tạo Rồng châu Á.

Với thiết kế tinh xảo và bóng mịn, Cr05 được đánh giá là chậu rửa bát 2 ngăn đẹp nhất 2016 của rồng châu Á. Website: Chauruabat

Hình ảnh sản phẩm:

cr05.jpg


chau-rua-chen-2-canh.jpg


Chau-rua-bat-2-canh.jpg


chau-rua-chen-1.jpg



Giá: 3.500.000 VND


Thông số kỹ thuật


Kích thước: 1140 x 500 x 210

Chất liệu: Đá nhân tạo

Loại: Chậu rửa bát 2 ngăn hiện đại

Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm tại chuyên mục: Bồn rửa chén đá nhân tạo

SĐT: 0977.21.26.26
 

crb007

Junior Member
Chậu rửa chén và vòi bếp là trung tâm của khu vực dọn rửa, nơi được sử dụng nhiều nhất trong quá trình nấu nướng, dọn dẹp. Do vậy, ngoài không gian bếp thoải mái, việc chọn được chậu rửa và vòi bếp phù hợp cũng là cách giúp bạn tăng hứng khởi khi vào bếp.


cach-chon-chau-rua-va-voi-bep.jpg



Khi chọn chậu rửa bát chúng ta cần chú ý đến bốn yếu tố: Kích cỡ, thiết kế, chất liệu và sự cần thiết của bàn úp chén bát.


Kích cỡ: Tùy theo kích thước của tủ bếp cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn chọn chậu rửa cho phù hợp. Bạn có thể xem xét nhiều kích cỡ khác nhau như: Loại 1 chậu, 1.5 chậu và 2 chậu. Ngoài ra, sẽ tiện dụng hơn nhiều nếu độ sâu lòng chậu ở mức từ 180 – 210 mm.


Thiết kế: Chậu rửa ngày nay rất đa dạng về mặt kiểu dáng, hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu thiết kế của bạn dù là truyền thống hay cách tân, hiện đại. Đặc biệt, một số loại còn được thiết kế dành riêng cho các nhà bếp góc.


Chất liệu: Có nhiều loại chất liệu như sứ, nhôm, gạch tráng men... nhưng hai chất liệu phổ biến nhất hiện nay là thép không gỉ và chậu rửa bát đá nhân tạo.


- Thép không gỉ là chất liệu thông dụng, phù hợp với mọi loại bếp. Chậu rửa làm từ chất liệu này được hầu hết các gia đình lựa chọn vì chúng không chỉ đẹp, sáng bóng mà còn rất bền, không hoen rỉ, chịu nhiệt và va đập tốt khiến việc dọn rửa dễ dàng hơn đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh khi chuẩn bị thức ăn.


- Chậu rửa làm từ đá nhân tạo kén” hơn một chút. Với vẻ ngoài hiện đại, loại này đặc biệt thích hợp với các không gian bếp có thiết kế sang trọng. Chậu rửa bằng đá có ba màu để bạn lựa chọn, gồm đen, trắng và vàng nhạt.

Bàn úp chén bát:
Nếu gia đình bạn rửa chén bằng tay, bạn nên lắp thêm bàn úp chén bát để có thêm diện tích để chén dĩa và hạn chế nước nhiễu lên mặt bếp. Ngoài ra, chúng cũng là “kệ tiện dụng” khi bạn cần chỗ để làm ráo nước một số nguyên liệu trước khi nấu. Hãy đặt bàn úp chén bát phù hợp với thói quen làm việc của bạn. Chẳng hạn, nếu bạn thuận tay phải, hãy đặt bàn úp chén bát ở tay trái và ngược lại.
 

crb007

Junior Member
Chương trình khuyến mãi tháng 8/2016.

Khi quý khách hàng mua một chậu rửa chén bằng đá nhân tạo Model Cr12 sẽ được tặng 1 vòi rửa bát có giá: 950.000 VNĐ. Giá của chậu CR12 là 4.200.000 VNĐ.

Có nhu cầu mua hàng, các bạn xin truy cập vào website: http://chauruabat.net/

Hoặc liên hệ Hotline: 0977 21 26 26

Chúng tôi sẽ giao hàng tới và nhận tiền sau. Thanks !!
 
Top