Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Camera du lịch chống rung SJCAM SJ5000X Elite 4K

hathanh_md

Senior Member
Camera hành trình SJCAM giá rẻ SJ5000X 4K WiFi là dòng đẳng cấp của nhà sản xuất SJCAM HD, thiết bị được hỗ trợ sensor đời mới của Sony đem lại chất lượng các video rất tuyệt vời, có thể bạn đã biết tới màu sắc siêu thực của sony. Không chỉ có vậy, mẫu camera thể thao đa năng này còn tich hợp kha khá những chức năng lý tưởng đáng nói.

Camera cho dân phượt SJCAM SJ5000X hỗ trợ phượt thủ quay video chuẩn nét lớn nhất định dạng Ultral HD 4K. SJ5000X có camera 12.4MP để các bạn chụp được các bức hình với độ xuất sắc, chân thực nhất. Tích hợp chipset chống rung GYRO mà SJCAM SJ5000X 4K chống rung ổn định hơn, đảm bảo độ mịn màng cho các bức ảnh chụp được và ổn định cho các đoạn clip.

camera-the-thao-sjcam-5000x-1--20160423031134.JPG


Với wifi được hỗ trợ trên camera thể thao này, phượt thủ rất đơn giản để kết nối điện thoại thông minh với SJCAM SJ5000X để điều chỉnh, thiết lập và quay phim với action cam SJCAM SJ5000X thông qua ứng dụng SJCAM Zone. Chúng ta có thể cài đặt ứng dụng này trên kho ứng dụng Google Play hoặc trên iStones.

Camera đa năng SJCAM SJ5000X sở hữu cho các bạn 1 màn hình LCD có độ rộng đến 2 inch cho phép xem được sắc nét những gì đang ghi hay nhìn lại dữ liệu đã quay trước đó, hơn nữa màn hình lớn cũng khiến người sử dụng nhìn tốt hơn, thiết lập được nhanh chóng hơn.

Điều tuyệt vời hơn cả là góc nhìn tùy biến từ 70 độ đến 170 độ do đó mọi người tự cân đối góc chụp cho thích hợp với người dùng, đồng thời thỏa thích tạo ra những hình ảnh đặc sắc. Dòng action cam này còn có đa dạng tính năng chụp ảnh như chụp time-lapse, chụp liên tiếp, chụp hẹn giờ, ghi hình với những độ phân giải khác nhau,… Chiếc cam này cũng bao gồm vỏ bảo vệ chống nước giúp phượt thủ có thể ghi hình khi trời mưa. Còn bây giờ các bạn có thể xem thêm tại đường link sau http://tech360.vn/sjcam-sj5000x-elite-4k-wifi-p480.html
 
Top