Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ESCAM QF004 đầu camera quan sát thiết kế nhỏ gọn

hathanh_md

Senior Member
Muốn giữ gìn an toàn cho căn hộ của các bạn, chống trộm cho cơ quan cũng như theo dõi hành động của người lao động trong xí nghiệp… bạn chỉ phải dùng thiết bị camera báo động camera ip wifi QF004. Nó là dòng camera chất lượng với đầy đủ công dụng tiện ích cho phép người dùng quản lý được chi tiết toàn bộ sự kiện đang xảy ra trước mắt camera.

ipcam-qf004-14--20160517042804.jpg


Bằng đầu ip camera QF004, mọi người có quyền giám sát cùng lúc toàn bộ những việc đang xảy ra trên màn hình hiển thị máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động ở bất kì chỗ nào vào được mạng internet. Rất rất tiện lợi! Không dừng lại ở đó QF004 có khả năng cấu hình được với 8 cảm ứng báo động riêng rẽ, chẳng may xảy ra vấn đề camera sẽ cảnh báo và gửi dữ liệu ngay vào điện thoại thông minh của các bạn.

Camera ip QF004 sử dụng đường cable internet với kết nối mạng LAN hoặc qua ăng ten wifi phía sau trên nó để truyền dẫn dữ liệu. Vì lý do đó chúng ta không phải lắp đặt khá nhiều thiết bị hay phải đi dây rất khó khăn thì mọi người chỉ cần lắp camera ở nơi thích hợp, cắm điện là bạn đã sử dụng được tất cả chức năng của dòng camera giám sát giá rẻ này.

Các camera ip wifi QF004 có trang bị cảm ứng hồng ngoại giúp bạn nhìn chi tiết mọi việc ngay cả trong trời đêm hay ở phòng tối với độ xa lên đến 10 m. Cùng với đó chiếc camera an ninh này còn có tích hợp cả loa, micro trên camera cho phép chủ sở hữu trao đổi hai chiều cũng như lưu trữ được cả tiếng động trong video. Các bạn có thể lưu giữ video bằng một đầu ghi nào đó như máy tính hoặc lưu trữ luôn trên thẻ nhớ được hỗ trợ bởi camera giám sát này.

Sử dụng chip của Hisilicon, ống kính cảm ứng 3.6mm thì camera ip wifi QF004 mang đến các video trung thực ở chuẩn HD 720p. Bởi vậy quý vị có thể yên tâm là sẽ theo dõi được rõ ràng tất cả những dữ liệu được ghi lại từ mẫu camera ninh này. Xem đầy đủ hơn về thiết bị này tại đường link sau http://tech360.vn/ip-camera-bao-dong-chong-trom-qf004-hd-wifi-p478.html
 
Top