Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Camera hành trình thiết kế độc đáo SJCAM M20

hathanh_md

Senior Member
Camera hành động SJCAM M20 có dáng dấp khá lạ mắt và vô cùng hiện đại với bảy kiểu màu sắc vỏ cho người dùng, hơn nữa là hình dạng nhỏ bé chỉ 2,98x5,4x4 cm và cân nặng nhẹ chỉ 54 gam.

Nhỏ bé, cân nặng nhẹ, tích hợp chụp ảnh 4K, chụp ảnh đa năng và chế độ chống thấm nước đảm bảo là những điểm mạnh của model camera thể thao đa năng SJ CAM M20.

SJCAM M20 là thiết bị camera đa năng có dáng dấp hướng tới các người dùng là thanh niên các khách hàng thích đi du lịch, thám hiểm với mức giá tầm trung.

camera-the-thao-sjcam-m20.jpg


Một điểm mạnh là SJCAM M20 bao gồm phụ kiện vỏ bảo vệ có chức năng chống nước ở chiều sâu tới 30m, vì thế để phượt thủ yên tâm ghi lại những tấm ảnh khi ra biển, khi bơi lặn hoặc khi ghi hình những cơn mưa lớn.

Trang bị bộ phụ kiện đi kèm action cam này, chúng ta có thể sử dụng để gắn SJCAM M20 lên vai, mũ bảo hiểm, lên đầu cũng như phía sau xe đạp, hay kể cả có thể đút túi đem theo người để lưu giữ toàn bộ các cảnh động khi đi phượt, chơi thể thao, hoặc thực hiện các cuộc dã ngoại.

Xét tới cấu hình kỹ thuật, nó dùng bộ vi xử lý Novatek 96.660, cảm biến của Sony IMX206CQC 16MP, hỗ trợ quay video độ nét cao 4K 24 hình/s, chụp ảnh độ phân giải lớn 4.608x3.456 pixel, cảm biến góc rộng 166 độ, trang bị chip Gyro để giữ toàn bộ video, hình ảnh "hành động” sẽ được thể hiện với sự chính xác cao và cân bằng nhất. Thiết bị còn được dùng công nghệ quay phim WDR, dành cho mục đích chụp hình cũng như quay phim trong những điều kiện có sự thiếu cân bằng về độ sáng.

Chiếc camera hành trình M20 của SJCAM cũng hỗ trợ khá nhiều chức năng ghi hình, có thể cài đặt, quay video và gửi đoạn clip, kiểm tra đoạn clip từ xa khi kết nối không dây wifi tới máy tính bảng sở hữu Android hay iOS cực nhanh chóng.

Đọc thêm tại http://tech360.vn/camera-the-thao-sjcam-m20-p501.html
 
Top