Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều nên biết khi xem camera giám sát theo nhu cầu người dùng

hathanh_md

Senior Member
Doanh nghiệp của bạn đang cần phải chọn mua camera giám sát nhưng còn đang gặp vấn đề vì không hiểu rõ về sản phẩm. Hy vọng những điều cần để ý ở bài chia sẻ này sẽ giúp người mới như bạn sở hữu được 1 hệ thống camera quan sát tiêu chuẩn cũng như đáp ứng mong muốn.

ipcam-tyco-qf510-13--20160517043230.jpg


Trước hết, các bạn cần có một hệ thống quan sát chỉ dùng đến 1 camera hay bắt buộc phải có hơn 1 camera? Có cần bắt buộc phải nhìn thấy chi tiết khuôn mặt của người, rõ ràng vật dụng hay hành động với dữ liệu thu được? Phải chọn camera analog hay camera ip? Liệu có cần thiết camera ở những vị trí trong hay ngoài nhà? Liệu cần phải chuẩn camera báo động không dây hoặc có dây? Các bạn chi ra được khoảng bao nhiêu ngân lượng? Tùy vào đòi hỏi, địa điểm đặt camera và quan trọng nhất là chi phí ngân sách mà bạn mà cân đối để lựa chọn được các camera phù hợp nhất.

Khi bạn đã biết được hệ thống theo dõi của mình nhu cầu cần số lượng camera thế nào, điều cũng rất quan trọng mà các bạn bắt buộc phải làm ngay là xác định vị trí gắn camera để chọn mua chiếc camera thích hợp. Các bạn cần những camera để sử dụng bên ngoài trời hay chọn loại sử dụng trong nhà.

Camera an ninh analog thông thường truyền dẫn bức hình với mã hóa analog tới đầu thu DVR. Trong khi đó, Camera IP sẽ lưu hình ảnh mã hóa kỹ thuật số (digital) thông qua mạng internet hoặc mạng nội bộ. thông thường xí nghiệp thường trang bị mạng LAN trước đó, bởi thế việc lắp đặt hệ thống IP camera chính là 1 sự chọn lựa giúp cắt bớt đáng kể tiền bạc bổ sung cáp và thiết bị hỗ trợ.

Không chỉ thế camea ip vẫn được biết là có tỷ lệ phân giải cao hơn so với analog camera. Như vậy mà, nếu đòi hỏi video nhìn được rõ ràng và tính năng chụp những di chuyển là rất cần thiết với hệ thống camera quan sát của công ty bạn, thì analog camera không thể đáp ứng được. IP camera cũng không bị ảnh hưởng bởi các thiết bị khác. Tìm hiểu thêm thông tin các camera quan sát tại http://tech360.vn/tyco-ip-camera
 
Top