Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Magento 2 vs Shopify đâu là chọn lựa tốt nhất với bạn phần 5 - vận tốc ?

cuaninh92

Senior Member
[h=3]tốc độ[/h]tốc độ trang web là một yếu tố xếp hạng cho SEO và một nhân tố quyết định việc khách hàng mua từ cửa hàng của bạn. Nếu phải mất một thời kì cho các trang lưu trữ và các sản phẩm để tải, khách tiềm năng có thể sẽ đổ xô đến một website khác. Nghiên cứu cho thấy rằng ngay cả một giây chậm trễ 1 có thể làm đơn giản biến đổi 7% .
Một cửa hàng online mau chóng tương đương với một chiến thắng hơn. Trong kí vãng, nhiều người sử dụng miêu tả Magento là vô cùng chậm chạp. Điều này làm Shopify là người thắng lợi rõ ràng khi nó tới để tăng tốc độ.
Với việc phát hành Magento 2,Nó rõ ràng đã cải thiện hơn quá nhiều về tốc độ so với Magento 1, Magento 2 tăng trung bình 20% tốc độ so với magento 1, trong một số trường hợp có thể tăng lên đến 56% !
tìm hiểu adds-on của Magento : magento developer book
xây dựng vật phẩm : opencart product designer
[h=3]kiểm tra[/h]Một đánh giá nhanh chóng và thân thiện là một nhân tố khác khi so sánh Shopify và Magento. Các tính năng và giao diện mới của Magento 2 tính sổ là một điều ngoại lệ
Nó được đóng gói với các chức năng như tính sổ không bị phá rối, thanh toán của khách hàng tự động, tạo account một cú nhấp chuột, và hai bước thanh toán.Hộp mã giản đơn giá được đặt trên thanh toán, làm cho quá trình quá nhiều trực quan hơn cho khách. vận tải và thanh toán thông báo được tách ra để giảm sự nhầm lẫn.
2016-04-14_10-10-35.png
hộp mã tối giảm giá với các tùy chọn tính sổ trong Magento 2
Shopify cũng có một kiểm tra rất to với việc giới thiệu bán hàng gần đây của một một trang tính sổ đáp ứng . Chủ doanh nghiệp với các kế hoạch giá cấp dưới không thể xem mức giá vận chuyển thời gian thực, có thể dẫn tới tỷ lệ vận chuyển cao hơn cho khách hàng.
[h=3]cộng đồng[/h]Tính "chuyên nghiệp" trong Magento hộp là mạnh khỏe có của một xã hội so với Shopify.Magento có một cộng đồng hăng hái rất béo. tăng trưởng Magento có thể tạo ra các giải pháp cho một số lượng béo các nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên còn có một số khoáng sản cho người mới khởi đầu tìm cách để khám phá thêm về Magento .
Các xã hội mênh mang về Magento có tức là các chủ công ty sẽ dễ tìm kiếm một vấn đề đang thắc mắc, một nhà phát triển có khả năng để làm việc tự do hơn. Người sử dụng có thể tham gia cộng đồng Magento để tìm sự trợ giúp, hoặc truy cập cung cấp và dịch vụ bảo trì thông qua các developer bên ngoài.
 
Top